Vé máy bay đi Busan Hàn Quốc giá rẻ

Được nhiều biết đến bởi những dãy núi trùng điệp, những bãi biển trải dài ngút mắt, xanh thẳm… Busan còn được ví như thành phố của hoa trà, bởi đặt chân tới bất cứ ngóc ngách nào người ta cũng “chạm trán” màu xanh và đỏ thẫm độc đáo của hoa trà, làm cả thành phố Busan sáng bừng, trông thật lộng lẫy. Nào hãy mua vé máy bay đi Busan giá rẻ để tự mình khám phá thành phố xinh đẹp này sớm nhé.
vé máy bay đi Busan

Busan sở hữu quá nhiều ưu điểm: khung cảnh nên thơ, đồ ăn tươi ngon, tiết trời dễ chịu, người dân hiếu khách… Vì vậy, Busan đã trở thành điểm tham quan thường niên của người Hàn và những quý khách từ khắp nơi.
Chuyến du lịch này hứa hẹn sẽ là một hành trình đáng mong đợi trong khu vực châu Á. Để book vé máy bay đi Busan giá rẻ thì quý khách hãy liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín của hãng hàng không Korean Air. 

Những địa điểm ở Busan lôi cuốn quý khách nhất

Bãi biển Haeundae
Haeundae được coi là bãi biển đẹp nhất ở Busanx cũng như Hàn Quốc, là nơi thích hợp với những ai yêu thích bộ môn thể thao dưới nước như lướt ván lướt sóng,… ở phía bên trên bãi biển Haeundae là một đường hầm dài 80 mét dưới mặt nước gồm rất nhiều loại sinh vật biển phong phú. 

Dọc theo bờ biển Haeundae là khu vực gồm những quầy hải sản “mọc” lên san sát nhau, chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống. Quý khách có thể tùy ý chọn lựa và được đầu bếp chế biến ngay cho quý khách.

Đền Beomeosa
Ngôi đền Beomeosa tọa lạc trên sườn dốc núi Geumjeongsan và có bề dày lịch sử hơn 1.300 năm được đánh giá là một địa danh nổi tiếng ở Busan. Là một trong năm ngôi đền lớn nhất của Hàn Quốc, tuy đền Beomeosa đã bị phá hủy và được trùng tu lại nhiều lần thế nhưng ngôi đền này vẫn còn giữ lại được những nét kiến trúc xưa cũ. 
Đền Beomeosa

Quý khách sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc tới Busan thì không thể không dừng chân ở đây, vì nó lưu giữ nhiều di sản có giá trị văn hóa lâu đời, đồng thời còn có những chương trình trải nghiệm cuộc sống thiền định thú vị, giúp quý khách thư thái trong tâm hồn.

Chùa Haedong Yonggungsa
Tọa lạc trên bờ biển phía Đông Bắc của thành phố Busan, chùa Yonggungsa được xây dựng vào năm 1736 dưới triều đại Goryeo, nó có kiểu kiến trúc rất đặc sắc và độc đáo. Chùa thờ Bồ Tát Quan Thế Âm là vị Bồ Tát đại diện cho lòng từ bi ngự trị giữa biển khơi. Mỗi ngày chùa Haedong Yonggungsa đón rất nhiều lượt khách tham quan. Đây cũng là nơi người dân địa phương tập trung để ngắm khoảnh khắc cảnh mặt trời mọc vào ngày đầu tiên của năm mới.

Viện hải dương Busan
Viện hải dương nằm ngay lối vào bãi biển Haeundae của thành phố Busan, Hàn Quốc. Nơi đây là một cái hồ có diện tích rất lớn và hiện đại, gồm hơn 35.000 loài cá, tảo, bò sát… Quý khách sẽ có cơ hội quan sát và tìm hiểu rõ hơn về những hệ sinh thái đa dạng dưới nước, chúng khá là “hay ho”, và vượt xa những suy nghĩ của khách du lịch khi đến đây. Viện hải dương còn là nơi tham quan hữu ích dành cho những em bé, những em học sinh, sinh viên…
Viện hải dương Busan

Spa Hur shim Chung
Hur shim Chung được xem là một trong những spa lâu đời nhất của Hàn Quốc và cũng là điểm hấp dẫn và hút khách của Busan. Nước ở đây chứa nhiều magie và có nhiệt độ trung bình khoảng 55˚C. Khu spa này rất có nhiều dịch vụ khác nhau như tắm suối nước nóng, tắm sữa dâu tây… Trên khu vực tầng ba, quý khách có thể nghỉ ngơi trong nhà tắm hơi có diện tích rộng rãi, thư giãn làm đẹp ở thẩm mỹ viện và ăn uống tại nhà hàng.

Hẻm Changseondong Meokja Golmok – con đường ẩm thực đường phố
Nếu đặt vé máy bay đi Busan du lịch mà quý khách muốn thưởng thức vô số các món ăn vặt “ngon miễn chê” thì quý khách không nên bỏ qua con hẻm này khi ghé thăm Busan. Changseondong Meokja Golmok được xem là nơi “hội tụ” đầy đủ những món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi như gimbap, bibimbap, bánh xèo Hàn Quốc…

Chợ cá Jagalchi
Là chợ hải sản lớn và nổi tiếng nhất Busan Hàn Quốc. Chợ cá Jagalchi là nơi tập trung rất nhiều loại hải sản tươi sống và nhiều loại hải sản mới lạ, không dễ tìm thấy ở nơi khác. Quý khách dạo một vòng quanh chợ còn được nếm thử món gỏi cá sống ngon lành bên trong chợ cá này. Đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi cùng vé máy bay giá rẻ đi Busan của quý khách.
Chợ cá Jagalchi

Chiếc vé máy bay đi Busan giá rẻ của hãng hàng không Korean Air sẽ là cầu nối để quý khách đặt chân tới miền đất yên bình, thân thiện này. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay giá rẻ để được các booker của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ đi Busan hay bất cứ loại vé nào một cách nhanh nhất!