Vé máy bay đi Canada Korean Air

Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Canada quý khách sẽ có khoảng thời gian thú vị khi leo vách núi và trượt tuyết trên dãy Rockies, nếm thử si rô lá phong ở Montreal và tìm hiểu nghệ thuật cũng như văn hóa bảo tàng ở Toronto và Vancouver.
vé máy bay đi Canada giá rẻ

Hòa mình vào thiên nhiên hoang dã nguyên sơ, thả bộ qua các sa mạc bằng phẳng và khám phá những thị trấn xinh xắn vùng ngoại ô cùng nhiều thành phố khác nhau tại 13 tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada. Hãy đặt vé máy bay đi Canada Korean Air để tự mình khám phá những điểm đến tuyệt vời của Canada nhé.
Quý khách hãy ghé thăm thủ đô Ottawa của Canada, nằm ở Ontario. Ngắm Đồi Nghị viện vào một buổi tối mùa hè để chiêm ngưỡng những tòa nhà đồ sộ theo phong cách gothic trong màn trình diễn âm thanh và ánh sáng đặc sắc hoặc tìm hiểu văn hóa thổ dân Canada trên Đảo Victoria. 
vé máy bay đi Canada giá rẻ

Khi mua vé máy bay đi Canada vào mùa đông, quý khách có thể trượt băng quanh những tòa nhà lịch sử nằm dọc Kênh Rideau. Khi xuân sang, quý khách sẽ được ngắm nhìn “bụi phong đường” ở một trang trại trồng phong.

Toronto là thành phố lớn nhất ở Ontario với vô số những điều bất ngờ ẩn chứa. Dạo qua Chinatown (Khu Phố Tàu), Greektown (Phố Hy Lạp), Little Italy (Nước Ý Thu nhỏ) và Portugal Village (Làng Bồ Đào Nha) trước khi thỏa sức giải trí tại tổ hợp mua sắm và nhà hàng dưới mặt đất dài 30 km có tên gọi là PATH. Tìm hiểu lịch sử văn hóa, địa chất và tự nhiên tại Bảo tàng Hoàng gia Ontario rộng lớn hoặc thư giãn gần khu Distillery với phong cách kiến trúc Victoria và thưởng thức các loại bia trong vùng.
giá vé máy bay đi Canada

Quý khách sẽ bắt gặp nét văn hóa chịu ảnh hưởng từ Pháp ở Montreal, thuộc Quebec, tiếp giáp với Ontario. Quý khách có thể dần yêu thích món poutine (khoai tây chiên tẩm nước sốt và thêm pho mát đông ở trên) hoặc kẹo bơ cứng làm bằng cách đổ si rô lá phong nóng vào tuyết. 

Đạp xe dọc Hồ Saint-Louis qua bảo tàng điêu khắc ngoài trời của Bảo tàng Lachine. Đi dạo quanh các ngôi nhà và nhà kho được xây vào thế kỷ 15 và 16 ở một trong những khu phố cổ nhất Bắc Mỹ, Quartier Petit Champlain tại Thành phố Quebec.

Tại Alberta, quý khách sẽ thấy cảnh quan sa mạc Badlands, một nghĩa trang khủng long và một số khu trượt tuyết nổi tiếng nhất ở Canada. Vào mùa hè, quý khách có thể bắt gặp gấu xám Bắc Mỹ và nai sừng xám.
vé máy bay giá rẻ đi canada

Những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên các núi Whistler và Blackcomb ở British Columbia phục vụ quý khách rất nhiều môn thể thao trên tuyết trong mùa đông. Vào mùa hè, quý khách có thể leo vách núi, đạp xe leo núi và đi bộ đường dài. 

Quý khách có thể trải nghiệm các hình thức giải trí về đêm sôi động diễn ra quanh năm. Với vé máy bay đi Vancouver hãy đi về phía tây tới thành phố Vancouver xinh đẹp và ôn hòa, một thành phố ven biển với nhiều dãy núi bao quanh. Vancouver là điểm xuất phát lý tưởng cho các chuyến tham quan Alaska. 

Cảnh quan đa dạng, sự hoang dã nguyên sơ và mùa đông giá lạnh ở Canada sẽ thu hút những ai muốn tận hưởng niềm háo hức. Quý khách có thể tìm thấy rất nhiều danh thắng văn hóa ở các thành phố lớn cũng như các thị trấn nhỏ.

Để biết Canada còn gì hấp dẫn thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Canada tại dai ly korean air ở Hà Nội/TPHCM để có được cơ hội tốt khám phá vùng đất này.