Thưởng thức những món ăn vặt ngon ở Hàn Quốc

Săn vé máy bay giá rẻ đi Seoul để du lịch xứ Hàn không chỉ tham quan, khám phá vô số điểm du lịch nổi tiếng tại những thành phố du lịch lừng danh, mà nơi đây còn thu hút quý khách bởi những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Không cần phải tốn kém nhiều chi phí cho những bữa ăn tại những nhà hàng sang trọng mà những món ăn đường phố, những khu chợ sẽ khiến quý khách nhớ mãi hương vị đặc biệt này. 
Thưởng thức những món ăn vặt ngon ở Hàn Quốc

Bên cạnh lên danh sách những điểm tham quan, ăn uống thật chu đáo thì không thể không quan tâm tới giá vé máy bay đi Hàn Quốc. Do đó, để thực hiện hành trình du lịch xứ Hàn vừa tiết kiệm vừa hưởng trọn niềm vui, quý khách hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc sớm nhất tại phòng vé Korean Air nhé!

Điểm danh và thưởng thức những món ăn vặt ngon ở Hàn Quốc

Hàn Quốc được xem như là thiên đường ẩm thực, quý khách sẽ tìm thấy nhiều món ăn hấp dẫn từ những nhà hàng nơi đây. Với thực đơn khá phong phú và giá cả hợp lý, đặc biệt là những món ăn ven đường khó có thể bỏ qua. 

Đó là những chiếc xe đẩy bán hàng đồ ăn đêm hay những túp lều nhỏ. Tới đây, quý khách có thể tìm thấy những quán ăn ven đường gần Sinchon, E-dae khu vực trường đại học hay những khu mua sắm nổi tiếng. Hãy để chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ của Vietnam Booking làm cầu nối đưa quý khách ghé tham quan những điểm ăn uống ngon tuyệt dưới đây nhé: 

Tteokbokki – Bánh gạo cay 
Tteokbokki được làm từ nguyên liệu bột gạo và những gia vị rất quen thuộc của người Hàn. Bột gạo được hấp và làm thành chiếc bánh gạo với hình trụ dài. Sau đó, bánh sẽ được cắt thành những miếng như hình ngón tay của quý khách và đem nấu chung với nước sốt cay ngọt. 
Cuối cùng có thể thêm thịt, rau hay mì tùy theo khẩu vị của mỗi vị khách. Và tteokbokki là một trong những món ăn vặt rất phổ biến ở xứ Hàn được bán tại những quán ăn ven đường. Chỉ từ 41000 tới 82 000 VNĐ là quý khách đã có thể thưởng thức ngay món này rồi. 
Tteokbokki

Buchimgae/Jeon – Bánh kếp 
Đây là món ăn được chế biến từ kim chi hay hải sản và trộn đều với hỗn hợp bột mì, sau đó chiên trên chảo dầu nóng. Tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà quý khách có thể chọn cho mình hương vị bánh phù hợp với mình nhất. Bởi bánh Buchimgae có hai hương vị là bánh kếp kim chi và bánh kếp hải sản và có mức giá bình dân. 

Gimbap – Cơm cuộn rong biển 
Gimbap được xem là món ăn rất phổ biến ở xứ Hàn. Món ăn này được chế biến từ cơm trộn với một chút dầu vừng, muối và hạt vừng, củ cải muối, rau bina đã được tẩm gia vị và trứng rồi đặt lên một tấm rong biển khô. Sau đó, cuốn cẩn thận cho tới khi thành cuộn kimbap cân đối. Quý khách có thể thưởng thức món ăn này tại những quán ăn ven đường. 
Gimbap

Gà viên tẩm bột rán 
Một cốc gà viên tẩm bột rán luôn là một trong những món khoái khẩu của những quý khách trẻ Hàn Quốc khi hết tiền mà vẫn muốn lót dạ mình. Và trong cốc giấy chỉ cao khoảng nửa lòng bàn tay, trong đó, đựng khoảng 5- 6 miếng gà viên rán cùng vài chiếc bánh gạo topokki và khoai rán. Quý khách có thể thưởng thức món ăn này tại những xe đẩy lưu động trên vỉa hè. 

Những loại bánh ngon ở Hàn Quốc

  • Gukhwa-ppang: Đây là loại bánh có hình dáng như một bông hoa và kích thước nhỏ hơn một chút so với món bungeo-ppang. 
  • Bánh Bungeo-ppang: Loại bánh này có hình dáng của con cá và có vị ngọt. Vỏ bên ngoài của chiếc bánh giống như bột mì làm bánh kếp được phủ một lớp nhân bột đậu đỏ sau đó nướng chính. Đặc biệt, món bánh Bungeo-ppang rất được ưa chuộng khi mùa đông về. 
  • Hotteok: Được làm từ bột mì, đường trộn đều và nặn thành hình một quả bóng nhỏ. Đôi khi rau củ được thêm vào bột bánh và nhân bánh thường chủ yếu gồm đường và quế. 
  • Waffle – Bánh xốp: Cũng giống như Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc cũng rất ưa chuộng những hương vị của bánh xốp. Do đó, bánh Waffle đã có mặt tại đây, loại bánh này được phủ với mật ong hoặc mứt táo và bơ, rất thơm. 
Bánh cá

Sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Seoul quý khách sẽ có thêm nhiều cơ hội khám phá và thưởng thức những món ăn vặt ngon ở Hàn Quốc. Với chiếc vé máy bay giá tốt nhất từ hãng Korean Air, chắc chắn quý khách sẽ sở hữu chuyến du lịch ẩm thực tại những thành phố của xứ sở kim chi vô cùng hấp dẫn. 
Để biết cách book ve may bay gia re hay cách săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc cùng nhiều thông tin hữu ích khách thì hãy truy cập vào koreanairr.com nhé.