Vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc giá rẻ

Seoul không chỉ là trái tim của Hàn Quốc mà còn là linh hồn của quốc gia này, nơi này được làm chọn thủ đô và là chiếc nôi nghệ thuật của mọi lĩnh vực kiến trúc, điện ảnh, hội họa... 
vé máy bay đi Seoul

Chính những điều này đã níu chấn nhiều khách du lịch tìm mua vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc lần nữa để khám phá thêm nét đẹp nơi đây.
Thủ đô Seoul phát triển hiện đại với nhiều khu vui chơi hiện đại, những tòa nhà chọc trời chót vót, những trung tâm mua sắm sầm uất nhưng vẫn lưu giữ nét cổ kính cung điện hàng trăm năm tuổi, nhà hát cổ, đền thờ, miếu xưa. Săn vé máy bay đi Seoul khuyến mãi để được chiêm ngưỡng và khám phá về thành phố này.
Giá vé máy bay đi Seoul thường rẻ hơn nếu quý khách chọn hành trình bay nối chuyến hay dừng tại một điểm trước khi nay tới thủ đô Seoul, thời gian nối chuyến từ 1 giờ cho tới 6 giờ tùy vào hành hình và hãng hàng không quý khách chọn

Những hãng hàng không mở đường bay thẳng từ Hà Nội/Hồ Chí Minh tới Seoul: AirAsia, Asiana, VietNam Airlines và Korean Air đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thông, thương mại và du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc.

Để khám phát hết vẻ đẹp của thủ đô Seoul, quý khách nên đặt vé máy bay đi Seoul vào tháng 3 cho tới tháng 5 hằng năm, vào mùa xuân khí hậu ấm áp hoa anh đào nở rộ khắp con đường.

Điểm tham quan nổi tiếng ở Seoul

Cung Gyoengbukung

Gyoengbukung là hoàng cung lớn nhất Hàn Quốc được xây dựng từ năm 1393, đối với người dân Hàn Quốc đây là mốc son trong lịch sử nơi vu chúa yết triều. Cung Gyoengbukung có sự kết hợp hài hòa giữ kiến trúc nhân tạo và thiên nhiên, người dân ở thủ đô Seoul thường tới đây để du ngoạn, thả cá, ngắm cảnh nghỉ ngơi. 
giá vé máy bay đi Seoul

Bất kỳ quý khách nào từng đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến Seoul cũng phải ghé thăm cung Gyoengbukung một lần để được hiểu thêm về lịch sử đất nước Hàn Quốc.

Suối Cheonggyecheon

Người từng đặt vé máy bay giá rẻ đi Seoul nói rằng chẳng có thành phố nào vừa phát triển vừa thơ mộng như ở Seoul, dòng suối nhỏ chạy len lỏi qua những con đường thành phố, gắn liền với tuổi thơ của người dân nơi đây. 
đặt vé máy bay đi seoul

Một số đặc sản ở Seoul

Bánh gạo Tteokbokki

Được chế biến từ bột gạo sau đó hầm với ớt đỏ và hành, món ăn mang lại cảm giác ấm áp cho người ăn. Vốn xuất phát từ hoàng gia nhưng ngày nay bánh gạo Tteokbokki đã có mặt trên khắp những con đường Seoul trở thành món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn.
mua vé máy bay đi seoul

Súp Doenjang với thịt sườn và chân chó

Trước khi đặt chân lên xứ sở Seoul, người ta cứ đinh ninh rằng tới với Seoul thì đặc sản phải là kim chi hay nhân sâm nhưng trong thực tế họ luôn được người dân giới thiệu món súp Doeanjang. Được hầm với thịt sườn và chân chó thêm chút dầu mè, món ăn được lưu truyền sẽ mang tới sức khỏe và được gọi là thần dược cho phái nam. Đó cũng là lý do chính khiến quý khách mỗi lần đặt vé máy bay tới Seoul dù có bận như thế nào cũng phải nếm qua Súp Doeanjang trước khi quay về.
vé máy bay đi seoul giá rẻ

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc để tự mình khám phá khám phá Seoul trái tim của Hàn Quốc. Để biết lịch bay và giá vé máy bay đi Seoul thì hãy liên hệ đại lý vé máy bay korean air Vietnam Booking để hưởng ưu đãi hấp dẫn nhất.
Tại Vietnam Booking, quý khách đặt vé máy bay đi mỹ giá tốt nhất của nhiều hãng hàng không như hãng japan airlines, korean air, china airlines, Emirate...đặt biệt là vé của hang may bay asiana airlines tại Việt Nam.