Vé máy bay đi Toronto Canada Korean Air

Mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ khám phá thành phố đông dân nhất của Canada và là điểm tham quan văn hóa đa dạng với bảo tàng đẳng cấp thế giới, hòa nhạc, địa điểm thể thao, giải trí gia đình và những loại bia tươi.
vé máy bay đi Toronto

Ghé thăm bảo tàng, nếm bia tươi thơm ngon, tận hưởng lễ hội, tận hưởng sân khấu âm nhạc hoặc khám phá hồ Ontario và quần đảo Toronto tại thành phố tuyệt vời này của Canada. Chỉ cần chiếc vé máy bay đi Toronto giá rẻ là quý khách đã có nhiều cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp này.
Toronto luôn là một điểm tham quan được du khách quốc tế lựa chọn. Được những người Anh định cư từ thế kỷ thứ 18, nơi đây đã thu hút người nhập cư trong nhiều năm. Ngày nay, gần ba triệu người đại diện cho 200 nhóm dân tộc và nói hơn 130 ngôn ngữ và phương ngữ. Trải nghiệm sự đa dạng đa văn hóa của thành phố trong khu dân cư của Phố Tàu Toronto, Greektown, Chợ Kensingtont và Little Italy Toronto.
vé máy bay giá rẻ đi toronto

Nhiều điểm tham quan cách hệ thống giao thông công cộng thuận tiện của Toronto chỉ một quãng ngắn. Nếu thích dạo bộ, quý khách hãy đi theo Trung tâm Mua sắm Ngầm PATH, những con đường dưới lòng đất dài 28 km và những cửa hàng bán lẻ trong và xung quanh trung tâm thành phố Toronto.

Ghé thăm tòa nhà di sản và triển lãm văn hóa ở Yorkville và quận Distillery. Thư giãn ở Công viên High và Vườn bách thảo Toronto hoặc thử đi bộ trên EdgeWalk cao 356 mét quanh bên ngoài Tháp CN. Xem những trận đấu bóng chày và bóng đá ở Trung tâm Rogers và chụp ảnh với chiếc Cup Stanley tại Nhà lưu danh Khúc côn cầu.
giá vé máy bay đi toronto

Tham quan bảo tàng Hoàng gia Ontario có kiến trúc ấn tượng, Casa Loma và Phòng trưng bày Nghệ thuật Ontario để ngắm những hiện vật địa phương và nghệ thuật quốc tế. Dạo qua những cửa hàng thời trang tại Trung tâm Toronto Eaton hoặc mua sản phẩm tươi ngon và những món đồ độc tại Chợ St. Lawrence. Vườn thú Toronto và Canada’s Wonderland phù hợp cho những gia đình tới vui chơi giải trí.

Mùa đông của Toronto thường rất lạnh và mùa hè đôi khi có thể nóng. Trung tâm Harbourfront tổ chức những sự kiện quanh năm, bao gồm cả Liên hoan Nghệ thuật Xướng âm Toronto và Caribbean Carnival SING!.

Thực hiện chuyến đi 90 phút tới Thác Niagara hoặc đi dọc theo Phố Yonge, một trong những con đường dài nhất thế giới, trải dài từ Hồ Ontario xuyên qua vùng hoang dã Canada cho tới Hồ Simcoe.
vé máy bay đi toronto giá rẻ

Mỗi năm có 21 triệu người mua vé máy bay đi Canada đến tham quan thành phố Toronto. Sân bay quốc tế Toronto đón những chuyến bay trực tiếp từ nhiều quốc gia. Khung cảnh thành phố trên Hồ Ontario, một trong Ngũ Đại Hồ, kết hợp với nền văn hóa đa dạng giải thích lý do tại sao Toronto rất nổi tiếng.

Quý khách đã muốn khám phá Toronto của Canada chưa? Nếu muốn thì nhanh chóng mua vé máy bay korean air đi Toronto ngay hôm nay để được đến Toronto sớm nhất.