Khám phá vẻ đẹp đầy quyến rũ của thủ đô Seoul

Săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ để được đến thành phố nằm bên bờ sông Hàn có lịch sử trải dài từ hơn 2000 năm, khi được thành lập năm 18 trước Công nguyên bởi Baekje – một trong những Three Kingdoms của Hàn Quốc. 
Thành phố Seoul

Seoul tiếp tục là thủ đô của Hàn Quốc dưới triều đại Joseon. Những Vùng thủ đô Seoul có năm Di sản thế giới: Pháo đài Hwaseong, Changdeok Palace, Namhansanseong, Jongmyo Shrine và Lăng mộ Hoàng gia của triều đại Joseon. Do đó, luôn tấp nập khách du lịch quốc tế tới tham quan vào mọi thời điểm trong năm bằng cách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng AirAsia.

Khám phá vẻ đẹp đầy quyến rũ của thủ đô Seoul

Viện Bảo Tàng và Đài kỷ niệm

Patriot Ahn Jung-geun Memorial Hall là bảo tàng lớn của thủ đô Seoul, đã được tái thành lập năm 2010, sau khi nền tảng ban đầu của nó vào năm 1970 bị phá hủy, để kỷ niệm 100 năm của cái chết yêu nước Ahn Jung – geun – người đã không ngừng chiến đấu cho nền độc lập của Hàn Quốc trong thời gian chiếm đóng của Nhật Bản. 
Patriot Ahn Jung-geun Memorial Hall

Hội trường tưởng niệm trưng bày hàng chục vật dụng cá nhân của người yêu nước, ghi chú cũng như những di tích liên quan, bao gồm bài luận và những tác phẩm thư pháp từ trong nhà tù.

Từ phòng triển lãm từ 1 cho tới phòng triển lãm 2, quý khách có thể tìm hiểu về câu chuyện cuộc đời yêu nước Ahn từ cái nôi tới nấm. Khi vào phòng trưng bày đầu tiên, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tượng đồng trong chiếc váy lụa trắng với tay khép vào nhau. Đằng sau bức tượng là lá cờ quốc gia của Hàn Quốc với dấu tay máu nổi tiếng Ahn của "Daehan Độc lập".

Là một người hoạt động độc lập của Hàn Quốc, cuộc sống và việc làm của ông được mô tả tốt trong phòng triển lãm 3 cho tới 5, trong đó có những câu chuyện mà ông cắt đứt ngón đeo nhẫn của mình như là một cam kết để tiêu diệt kẻ thù quốc gia Ito tháng 3/1909 khi ông đang là thành viên của "Donguidanjihoe".

Tại phòng triển lãm 6 và phòng số 9, có những bài tiểu luận nổi tiếng của ông, "lịch sử của Ahn Eungchil" và "Ngày Hòa bình ở Đông Nam Á". Chân dung cuối cùng của mình, thực hiện trước khi bị hành hình, hiếm thấy trong bộ sưu tập mà quý khách không thể bỏ lỡ.

Seoul Kimchi Academy House

Tại Kimchi Academy House, quý khách có thể tìm hiểu lịch sử và văn hóa Hàn Quốc thông qua kimchi! Nó cung cấp những lớp học kimchi làm hướng dẫn bởi 1 giảng viên chuyên nghiệp kimchi.
Seoul Kimchi Academy House

Những người tham gia có thể thưởng thức món kimchi họ làm, được đóng gói và mang nó về nhà với họ về.

Hangang Cruise

Hangang Cruise là một trong những cách tốt nhất để thưởng thức vẻ đẹp của dòng sông Hangang. Có 8 bến cảng khác nhau để từ đó lên máy bay, bao gồm Yangwha, Yeouido, Jamsil, Ttukseom, Seoul Forest, Sangam, Jamdubong và Seonyudo.
Hangang Cruise

Du lịch trên biển có nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có một chủ đề cướp biển dành cho các em nhỏ và một hành trình K-Culture cho người hâm mộ Hallyu, cho phép hành khách thưởng thức buổi biểu diễn trực tiếp, thưởng thức những món ăn Hàn Quốc truyền thống và du ngoạn phong cảnh. Sự lãng mạn của Hangang làm cho du lịch trên sông cũng rất phổ biến với những người yêu thích trong suốt cả năm.

Tham gia một hành trình này là một cách tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành nhất ở Hàn Quốc. Thưởng thức cảnh đêm ngoạn mục của Hangang tạo ra những kỷ niệm khó quên cho những gia đình, người yêu và quý khách bè. Ngoài ra còn có những sự kiện theo mùa bao gồm một tàu hoa vào mùa xuân và một tàu con chim di trú khi Hàn Quốc vào mùa thu.

Changdeokgung Palace

Changdeokgung Palace được xây dựng năm 1405 bởi vua Taejong (vị vua thứ ba của triều đại Joseon).

Changdeokgung Palace còn được gọi là Donggwol, cung điện phương Đông, vì vị trí của Changdeokgung Palace là ở hướng đông của Gyeongbokgung Palace. Đối với lịch sử 270 năm, cung điện là quê hương của chính phủ Joseon và cũng là nơi nghỉ ngơi ưa thích của rất nhiều vị vua triều đại Joseon. Điều này làm cho Changdeokgung Palace trở thành cung điện hoàng gia cổ nhất.

So với những cung điện khác, Changdeokgung Palace là được bảo tồn rất tốt giữ được nhiều chức năng ban đầu. ở phía sau khu vườn xanh tươi của cung điện này, Huwon được coi là một cảnh đẹp tuyệt vời của thiết kế sân vườn Hàn Quốc. Năm 1997, Changdeokgung Palace cũng đã được thêm vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Changdeokgung Palace cũng có thể muốn xem những lân cận Changgyeonggung Palace cũng như những gian gần đây lại Naeuiwon (Royal bệnh xá) ở lối vào Changdeokgung Palace.

Công viên Hangang bên sông thơ mộng

Với vé máy bay đi Seoul quý khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá nhiều công viên nằm rải rác trên bờ kè sông Hangang. Một ốc đảo của giải trí đang chờ quý khách trong trung tâm của thành phố, và ở hầu hết những địa điểm. Dưới đây là một trong số những công viên lớn dọc theo sông.

Hangang Park ở Jamsil nằm giữa đường sắt Cầu Jamsil và cầu Yeongdong và gần với Sân vận động Jamsil Olympic, Olympic Park, Lotte World, công viên được ưu đãi với nhiều hoạt động giải trí và thể thao. Những trung tâm giáo dục thiên nhiên đầy hoa và cây và là một điểm tham quan phổ biến cho những buổi dã ngoại.

Deoksugung Palace

Deoksugung Palace là cung điện duy nhất của Hàn Quốc có những khu vực được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây. Nơi mà những phong cách kiến trúc thời trung cổ và hiện đại tồn tại cùng nhau trong sự hài hòa trong cung điện Deoksugung.

Ban đầu, cung điện Deoksugung không phải là một cung điện. Khi vua Seonjo (vua thứ 14 của triều đại Joseon) trở về thành phố Seoul, cung điện chính Gyeongbokgung Palace đã bị cháy và những cung điện khác đều bị hư hại nặng. 

Một cung điện tạm thời đã vị vua lựa chọn trong số những ngôi nhà của gia đình hoàng gia. Đây là nguồn gốc của Deoksugung Palace. Vua Gwanghaegun (vua thứ 15 của triều đại Joseon) tên là cung điện Gyeongungung, chính thức hóa nó như là một cung điện của hoàng gia.

Thủ đô Seoul đang chờ quý khách trong mùa hè rực rỡ này. Hãy đặt mua vé máy bay đi Seoul của hãng AirAsia ngay tại đại lý bán vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking và khuấy động kỳ nghỉ của mình nào!