Những điểm hẹn hò lý tưởng ở thành phố Seoul

Săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ để khám phá thủ đô của Hàn Quốc - xứ sở Kim Chi được nhiều đôi uyên ương lựa chọn để đi du lịch, đặc biệt là du lịch trăng mật. Thành phố Seoul nơi có sự kết hợp hài hòa của văn hóa truyền thống và hiện đại nên có rất nhiều những điểm tham quan lãng mạn cùng những khu vui chơi giải trí tuyệt vời. 

Dưới đây là một số địa điểm quý khách không nên bỏ lỡ khi cùng vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc tới thành phố Seoul du lịch.
Samcheongdong
Samcheongdong là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho những đôi ưa khám giá những giá trị văn hóa truyền thống. Tới đây, quý khách có thể tham quan khu làng Hanok Bukchon (Hanok là một kiểu kiến trúc nhà truyền thống của người Hàn Quốc).
Samcheongdong con đường được nhiều đôi uyên ương chọn

Con đường này rất thu hút quý khách nước ngoài bởi nó nằm giữa hai địa điểm tham quan là cung điện Gyeongbokgung và cung điện Changdeokgung.

Cheonggye Cheon
Dòng suối Cheonggye vô cùng thơ mộng là điểm hẹn hò quen thuộc của những cặp tình nhân xứ Hàn.
Cheonggye Cheon điểm hẹn hò quên thuộc của những cặp tình nhân

Cheonggye Cheon là một dòng suối dài khoảng 5,8 km chảy qua trung tâm thành phố Seoul. Nơi đây được biết tới như một điểm hẹn hò yêu thích nhất của những đôi uyên ương tại Hàn Quốc.

Là địa điểm được ví von là sinh ra để là điểm hẹn hò, bao quanh Cheonggye Cheon có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê có không gian đẹp vô cùng lãng mạn.

Thật lý tưởng biết bao khi thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng đẹp gần đó rồi cùng nhau dạo bước bên bờ suối. Quý khách cũng có thể ngồi bên dòng suối và tận hưởng những cơn gió mát lành.

Có rất nhiều những nghệ sĩ chơi nhạc cụ ở nơi này và họ cũng luôn sẵn sàng biểu diễn những bản nhạc lãng mạn cho những đôi thưởng thức. Rất nhiều phim truyền hình cũng đã được quay tại Cheonggye cheon như Cain & Abel, Lie to me, Iris… Đây là địa điểm được những nhà quay phim yêu thích và lựa chọn.

Hongdae
Hongdae được mệnh danh là khu phố của văn hóa “hộp đêm” và cuộc sống nhộn nhịp về đêm. Có lẽ chính bởi sự nhộn nhịp đó mà nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm thu hút.
Hongdae khu phố hộp đêm ở Seoul

Hongdae mang tới cho quý khách những cảm giác vô cùng thú vị mà chắc chắn quý khách không thể bỏ qua. Đó là cảm giác hòa mình cùng với âm nhạc đường phố đầy sôi động và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn tuyệt vời của những nghệ sĩ đường phố. Ngoài ra, còn có rất nhiều những trò chơi có thưởng thú vị trên đường phố.

Tọa lạc tại những ngõ nhỏ hay mặt sau của khu phố là những quán cà phê với không gian đẹp. Tiệm cà phê Hoàng tử số 1, địa điểm quay bộ phim cùng tên.

Sông Hàn
Sông Hàn – dòng sông hùng vĩ chảy qua lòng thành phố Seoul là điểm tham quan đầy quyến rũ tại xứ sở Kim chi.
Sông Hàn

Những đôi tình nhân thường thong thả dạo cảnh tại đây bằng xe đạp hoặc tảo bộ. Có rất nhiều cảnh đẹp đáng chiêm ngưỡng xung quanh khu vực sông Hàn như tòa nhà quốc hội hay những hàng anh đào trên đại lộ Yunjungno. Và không còn gì tuyệt vời hơn nếu quý khách thưởng ngoạn phong cảnh sông Hàn trên một chiếc du thuyền.

Đặc biệ khi mua vé máy bay đi Seoul du lịch từ tháng 4 cho tới tháng 10 hàng năm, quý khách có thể chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh tại công viên sông Hàn.

Tháp Namsan
Tháp Namsan là một đỉnh núi cao 262 mét nằm ở trung tâm phía Nam của thành phố Seoul. Đây là một trong những địa điểm tham quan thu hút đông đảo khách tham quan ở Hàn Quốc.
Tháp Namsan

Tháp Namsan nằm trên đỉnh núi Namsan, cứ từ 5 tới 10 phút là có một chuyến xe buýt giúp quý khách có thể lên tới đỉnh núi dễ dàng. Vào mùa xuân, nơi đây thường tràn ngập sắc hoa đào vô cùng lãng mạn.

Tới với tháp Namsan, quý khách sẽ choáng ngợp với dày đặc những ổ khóa tình yêu đầy màu sắc của những cặp tình nhân. Chân tháp phủ kín những ổ khóa tình yêu cùng lời hẹn ước của những cặp tình nhân.

Quý khách muốn có chuyến du lịch hẹn hò lãng mạn ở Seoul? Vậy hãy đặt vé máy bay đi Seoul khuyến mãi ở đại lý Air Asia tại Hà Nội Vietnam Booking để có cơ hội thực hiện chuyến du lịch ý nghĩa và ấn tượng.