Một số điểm tham quan nổi bật ở Seoul

Săn vé máy bay đi Seoul khuyến mãi để tự mình khám phá thủ đô đáng yêu ở Hàn Quốc. Để chuyến du ngoạn Seoul, Hàn Quốc của quý khách được tốt hơn hãy tham khảo bài viết một số điểm tham quan nổi bật ở Seoul dưới đây. 

Cung điện Gyeongbokgung hay còn gọi với cái tên Cảnh Phúc Cung: cung điện này được xây dựng từ năm 1395 và là nơi hoạt động triều chính trong suốt lịch sử của vương triều Joseon, từ 1392 tới 1910. Cung điện Gyeongbokgung đã nhiều lần bị phá hủy và tái xây dựng trong những cuộc chiến tranh xâm lược và thuộc địa của Nhật Bản.
Cung điện Gyeongbokgung

Blue House - Dinh Tổng Thống: Blue House là nơi sinh sống và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. Nơi này từng là hậu viên của cố cung. Trong thế chiến thứ II, nơi đây là căn cứ của lực lượng chỉ huy quân đội Mỹ. Tới 1960 chính phủ Hàn Quốc thu hồi lại làm dinh tổng thống cho tới nay.
Bảo tàng dân tộc quốc gia: Nằm trong khuôn viên của cung điện Gyeongbokgung, bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc là nơi trưng bày và giới thiệu những di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc. Du lịch Hàn Quốc mà không ghé thăm nơi này thì thật tiếc đấy bạn ạ.

Quý khách tham quan Làng Văn hoá Namsangol Hanok nơi quý khách sẽ hoà mình vào không gian cổ xưa của triều đại Joseon với quần thể những công trình kiến trúc truyền thống, những sinh hoạt văn hoá, lễ hội của người Hàn Quốc được tái hiện lại một cách sống động. Quý khách có thể tham gia nhập vai một nhà quý tộc thời Joseon để thật sự trải nghiệm và hiểu thêm lịch sử, văn hoá cũng như đời sống của xứ Hàn thời xưa.

Di chuyển tới núi Namsan nơi những cặp đôi uyên ương thường tới đây để trao lời hẹn ước và cầu mong cho tình yêu của họ luôn vững bền với hàng ngàn ổ khoá tình yêu. Thưởng thức phong cảnh lãng mạn núi Namsan và có cơ hội phóng tầm nhìn bao quát thủ đô Seoul trong những ngày trời quang. 
Cây ổ khóa ở núi Namsan

Đảo Nami: Với vé máy bay đi Hàn Quốc quý khách nhớ tham quan Đảo Nami – một cù lao trên sông cách thành phố Seoul khoảng 65km, đây là bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời đó là phim “Bản tình ca mùa đông”, một thắng cảnh đẹp và lãng mạn nhất của Hàn Quốc.

Trung tâm nhân sâm: Đến trung tâm này quý khách có thể tự mình tìm hiểu về mặt lợi ích cho sức khỏe của nhân sâm và quy trình trồng và thu hoạch nhân sâm của vùng Geumsan miền Trung Hàn Quốc nơi sở hữu địa hình, khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt thuận lợi để nhân sâm phát triển, cho ra loại nhân sâm chất luợng nhất thế giới.

Mua mỹ phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm: Đất nước Hàn Quốc vốn được xem là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ của Cháu Á, những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn và tin tưởng khi mua chúng để làm đẹp.
Mua mỹ phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm

Chợ Dongdaemun: Khu mua sắm lớn nhất của Hàn Quốc có bán sĩ và bán lẻ, nơi có 26 trung tâm thương mại, 30.000 cửa hàng đặc sản, và 50.000 nhà sản xuất. Bạn có thể tìm thấy đủ thứ hàng hoá cần thiết tại đây.

Tham quan công viên giải trí Lotte World – được coi là công viên giải trí trong nhà lớn nhất trên thế giới với một kỷ lục Guiness. Sánh với Tokyo Disney Resort, Lotte World được xem là những công viên giải trí đẳng cấp thế giới ở châu Á. 

Tại đây, quý khách sẽ tham gia những trò chơi ngoài trời tại “Magic Island”, một hòn đảo nhân tạo giữa một hồ nước được kết nối bằng xe điện, tha hồ mua sắm trong những khu phức hợp thương mại, tham quan khách sạn sang trọng và bảo tàng dân gian Hàn Quốc, cùng với những tổ hợp thể thao, rạp chiếu phim, giải trí tập trung ở một nơi vô cùng thuận tiện và hấp dẫn. 

Tham quan mua sắm tại trung tâm thực phẩm bổ trợ gan và nấm linh chi, cửa hàng Chengha, siêu thị miễn thuế.

Tham quan khu phố Myeongdong – một khu tổ hợp chợ thời trang, vừa tụ hội nhiều shop hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất ở thủ đô Seoul Hàn Quốc dành cho những người yêu thích thời trang. Hoặc tham quan tại quảng trường Quảng Hoà Môn nơi có tượng đồng của vị vua Se Jung – vị vua sáng tạo ra chữ viết Hàn Quốc và đài tưởng niệm tướng quân Lee Sun Sin. Ngắm cảnh dòng suối Sheonggyechoen – con suối nhân tạo trong mát và lãng mạn dài 5km giữa lòng thủ đô Seoul nơi mà ai cũng muốn đến khi mua vé máy bay đi Seoul du lịch.

Quý khách muốn sở hữu tấm vé máy bay đi Seoul giá tốt nhất? Vậy hãy liên hệ dai ly korean air tại Việt Nam để được biết thông tin về lịch bay cũng như giá vé. Bên cạnh đó quý khách còn dễ dàng tìm được cho mình những tấm vé giá rẻ khác điển hình như vé đi Canada, vé đi Mỹ hay vé máy bay đi Singapore giá rẻ cùng nhiều loại vé khuyến mãi khác.