Trải nghiệm tại Hard rock cafe Busan Hàn Quốc

Nếu có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Busan giá rẻ thì nhớ ghé Hard rock cafe Busan để được trải nghiệm những khoảnh khắc mới lạ nhất.
Hard rock cafe Busan

Nằm chỉ vài khối ra khỏi các bãi biển nổi tiếng của Busan, bạn sẽ tìm thấy Hard Rock Cafe Busan, điểm đến mới nhất của thành phố cho thực phẩm tuyệt vời, dịch vụ xuất sắc, và giải trí trực tiếp ngoạn mục. quán cà phê Hard rock cafe Busan cung cấp 1.584 mét vuông không gian với chỗ ngồi cho khoảng 321 người, cũng như một sân khấu, Rock Shop®, và sân thượng ngoài trời, đó là hoàn hảo cho nhấm nháp một ly cocktail dưới ánh mặt trời mùa hè ấm áp.

Ăn uống/ thức uống tại Hard rock cafe Busan
Có một chỗ ngồi trong phòng ăn trong nhà của Hard rock cafe Busan, sân thượng ngoài trời, hay quầy bar và thưởng thức ẩm thực Mỹ cổ điển cũng như một vài mục yêu thích của địa phương. Không có vấn đề nơi bạn ngồi, bạn sẽ được bao quanh bởi những lựa chọn chữ ký của chúng ta về những kỷ vật âm nhạc cũng như xác thực trang trí Busan. 
Thức uống tại Hard rock cafe Busan

Đối với bữa ăn của bạn, hãy chọn một lựa chọn các món salad tươi, món khai vị nóng, món khai vị nóng bỏng, và món tráng miệng hấp dẫn. Và đừng quên thử một trong những đồ uống có chữ ký của chúng tôi, có sẵn trong cả hai lựa chọn có cồn và không cồn.

Văn hóa & danh Lam thắng cảnh địa phương
Busan là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc sau khi Seoul. Khu vực này là một ví dụ hoàn hảo của sự hài hòa giữa núi, sông và biển, với vị trí địa lý bao gồm một bờ biển của bãi biển hoang sơ và những vách đá danh lam thắng cảnh, núi cung cấp đi bộ đường dài tuyệt vời và quan điểm bất thường, và suối nước nóng trên toàn thành phố.
Bãi biển Haeundae

Bãi biển nổi tiếng bao gồm Haeundae và Gwangalli, cả hai đều được bao quanh bởi các khách sạn sang trọng, các quán cà phê, quán bar. Điểm hấp dẫn khác gần quán cà phê Hard rock cafe Busan bao gồm các Gwangan Cầu Grand và cửa hàng bách hóa lớn nhất thế giới, các thành phố Centum Shinsegae. Thành phố Busan cũng tổ chức Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF), một trong những liên hoan phim quốc tế phổ biến nhất ở châu Á, diễn ra tại Trung tâm chiếu phim Busan vào mỗi mùa thu.

Nào hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tại đại lý bán vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để khám phá Busan cũng như trải nghiệm tại Hard rock cafe Busan nhé.

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Busan như AirAsia, Korean Air, Vietnam Airlines..cùng nhiều hãng hàng không khác. Để biết thông tin về lịch bay và giá vé máy bay đi Hàn Quốc, Busan thì nhanh chóng liên hệ đại lý Vietnam Booking nhé.