Ấn tượng với những khu vườn hoa ở Mỹ

Du lịch nước Mỹ là mơ ước của không ít người muốn có cơ hội một lần ghé tham quan xứ sở cờ hoa. Quốc gia rộng lớn và có nền kinh tế vượt bậc này, mời gọi quý khách với vô số những kỳ quan thiên nhiên, những thành phố du lịch nổi tiếng, những khu vui chơi hiện đại.

Tất cả những điều đó, đã góp phần tạo nên một bức tranh sống động, với nhiều gam màu sặc sỡ, luôn kích thích giác quan của mọi người. Do đó, đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của hãng Korean Air, để có thể tiết kiệm cho hành trình và cơ hội đặt chân tới khám phá vùng đất hằng mơ ước.
Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc hiện đại được tạo ra từ chính khối óc, đôi bàn tay tài hoa, xứ sở Cờ Hoa còn sở hữu vô số khu vườn hoa tươi đẹp, làm điểm du lịch hấp dẫn. Nếu quý khách là người yêu thiên nhiên, muốn đặt chân tới khám phá nước Mỹ thì đừng bỏ qua cơ hội khám phá những khu vườn hoa tuyệt đẹp ở Mỹ dưới đây:

Ấn tượng với những khu vườn hoa ở Mỹ

Vườn hoa Chanticleer ở Philadelphia

Tuy là nằm trên mảnh đất được mệnh danh là tình huynh đệ, vườn hoa Chanticleer ở Philadelphia lại được xem là vườn hoa lớn nhất. Và khu vườn hoa này thuộc sở hữu của gia đình Adolph Rosengarten, chủ một tập đoàn dược phẩm.

Khi quý khách lạc bước vào khu vườn hoa này, sẽ có cơ hội khám phá tổ hợp nhiều loài cây ở nhiều vùng khác nhau. Bao gồm vườn trồng rau xanh, những loài cây nhiệt đới và hàng trăm ngàn loài hoa đang khoe sắc… Chính vì khu vườn này luôn mang lại cho quý khách cảm giác sảng khoái khi tới đây tham quan, nên hàng năm vườn hoa Old westbury ở Long Island đón tiếp nhiều quý khách.

Vườn hoa ở Brooklyn

Bất kỳ quý khách nào khi sở hữu chiếc vé máy bay đi New York giá rẻ thì đều biết tới khu vườn hoa ở Brooklyn. Đây là vườn hoa rất đẹp và tọa lạc tại khuôn viên trụ sở liên hợp quốc.

Có thể nói, vườn hoa ở Brooklyn đã tô điểm cho khung cảnh tòa nhà cao tầng với diện tích 52 ha. Hiện nay, trong vườn có hơn 12000 loài thực vật, trong đó có 42 loài Anh Đào khác nhau. Đặc biệt, nếu quý khách tới khu vườn hoa này vào mùa xuân tức là từ tháng 3 tới tháng 5 thì sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những nàng hoa Anh Đào đang khoe sắc khắp thành phố New York. 

Ghé tham quan vườn hoa này, quý khách còn có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp đặc trưng nơi đây với đồi núi, cầu, thác, hồ cá…tựa như một Nhật Bản thu nhỏ trong nước Mỹ. Chính vì vậy mà vườn hoa ở Brooklyn đã trở thành điểm tham quan không thể bỏ qua khi tới với thành phố không biết ngủ.

Vườn hoa Old westbury ở Long Island

Vườn hoa Old westbury ở Long Island trước đây từng là của tư nhân, sở hữu với diện tích khoảng 240 ha. Nơi đây được ví như là vương quốc những loài hoa xinh đẹp. Và trước đây vườn hoa này đã từng là địa danh lịch sử. Tuy nhiên ngày nay, nơi đây lại là điểm du lịch thư giãn lý tưởng cho tất cả quý khách.

Vườn hoa Milwwauke ở Wisconsin

Chỉ với 7000 loài hoa và những giống cây khác nhau mà vườn hoa Milwwauke ở Wisconsin đã không còn là điểm tham quan lý tưởng mà còn mang tới cho quý khách sự ngỡ ngàng trước một số cây nơi đây có thể chữa bệnh được. Do đó, vườn hoa Milwwauke ở Wisconsin ngày càng được nhiều quý khách biết tới và trở thành điểm dừng chân thú vị của tất cả quý khách.

Khu vườn Filoli, ở San Francisco (bang California)

Có thể nói đây là vườn hoa rất xinh đẹp thuộc tài sản của gia đình William Bowers Bourn. Khu vườn Filoli, ở San Francisco chính thức xây dựng vào năm 1915. Sau khi ông bà Bourn qua đời, khu vườn này đã trao cho trung tâm Filoli để quý khách tới tham quan. Hơn nữa, khu vườn Filoli được xem là một trong những khu vườn đẹp nhất trên thế giới. Đồng thời cũng là điểm dừng chân của tất cả quý khách yêu hoa cũng như có sở thích du lịch khám phá nước Mỹ.
Đặt vé máy bay hãng Korean Air giá tiết kiệm tại phong ve may bay gia re Vietnam Booking để có thêm nhiều cơ hội khám phá đất nước Mỹ xinh đẹp cũng như thưởng ngoạn các vườn hoa nổi tiếng ở Mỹ.