Myeongdong quận mua sắm thuận tiện nhất Seoul

Săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ để khám phá thành phố nhộn nhịp của xứ kim chi và nhớ ghé Myeongdong - quận mua sắm trung tâm Seoul thích hợp cho quý khách mua những sản phẩm hàng hiệu chất lượng và dừng chân để thưởng thức ẩm thực.

Myeongdong là một trong những quận mua sắm thuận tiện nhất của Seoul dành cho quý khách. Quận này nằm ở trung tâm thành phố và chuyên phục vụ thị hiếu phương Tây, với những nhãn hiệu tên tuổi lớn và những nhân viên nói tiếng Anh.
Những trung tâm mua sắm lớn cũng bán những nhãn hàng địa phương, nhưng đừng tới Myeongdong để tìm kiếm văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Và đây cũng là điểm hút khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến du lịch.

Quận Myeongdong chia thành năm khu vực riêng biệt. Khu vực chính của những cửa hàng bán lẻ nằm trên Phố Myeongdong. Những trung tâm mua sắm tầm cỡ như Migliore và U-too Zone kết hợp với những cửa hàng bán những nhãn hiệu nổi tiếng. Giá cả không hề rẻ nhưng đảm bảo quý khách mua được hàng thật chứ không phải hàng nhái.

Đường đi hai bên chia nhánh ra hành lang phía Đông và phía Tây của Phố Myeongdong. Những nơi này bán những nhãn hiệu hạng trung như Club Monaco và Guess.

Tiếp tục đi về phía Đông tới Thánh đường Myeongdong, một minh chứng hiếm hoi cho kiến trúc kiểu Gothic và là thánh đường đầu tiên ở Seoul được xây dựng bằng gạch. Khu phía Bắc của Myeongdong là Phố Central, dẫn tới National Souvenir Center (một trung tâm mua sắm lớn khác) và một dãy những quán ăn nhanh.

Khu Phố Tàu là một khu nhỏ gồm những cửa hàng, quầy hàng và nhà hàng Trung Hoa. Phố nằm chỉ ngay sau Đại sứ quán Trung Quốc cũ. Con phố này đem tới cảm giác hoài cổ và rất nổi tiếng đối với những người dân Seoul muốn tìm kiếm những điều độc đáo. 
Những người dân Seoul cũng tới đây thưởng thức những món ăn nhiều hương vị của Sơn Đông. Nếu quý khách muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, hãy ghé vào một trong nhiều nhà hàng hoặc quán ăn địa phương của Myeongdong. Hãy thử nếm món kalguksu (“mì thái bằng dao”) hoặc donkas (cốt lết thịt lợn tẩm bột rán).

Myeongdong có ga tàu điện ngầm riêng ở Tuyến 4. Tàu điện ngầm sẽ đưa quý khách tới cuối quận ở phía Nam. Để xuất phát từ phía Bắc, đi tới Euljiro 1-ga. Những cửa hàng mở cửa từ giữa buổi sáng tới tối muộn. Nào hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Seoul hay vé máy bay đi Hàn Quốc ngay hôm nay để tự mình trải nghiệm tại Myeongdong – điểm mua sắm được ưu chuộng tại Seoul sớm nhất.

Để biết các thông tin về vé, lịch bay cũng như giá vé máy bay đi Seoul bao nhiêu tiền thì liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc của Vietnam booking tại Hà Nội hoặc TPHCM. Hay quý khách có thể tra giá vé máy bay trực tuyến trên trang vietnambooking.com.