Trải nghiệm công viên nước nổi bật tại Hàn Quốc

Du lịch xứ sở kim chi cùng chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ sẽ đưa quý khách tới khám phá đất nước nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa đa dạng cùng ẩm thực phong phú. Với khí hậu ôn hòa, nên Hàn Quốc ngày càng được đông đảo quý khách chọn làm điểm dừng chân trong du lịch, học tập, công tác.
vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Bên cạnh đó, du lịch mùa hè tại xứ Hàn cũng là một trong những trải nghiệm không kém phần thú vị khi quý khách được hòa mình vào những hoạt động dưới nước. Hơn nữa, để tránh cái nắng nóng, chói chang của mùa hè đầu tháng 8 thì người dân xứ Hàn đã chọn những công viên nước làm điểm dừng chân.
Và nếu quý khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc vào tầm khoảng tháng 8 thì đừng quá lo lắng về cái nắng tràn về mà đã có những công viên nước giúp quý khách giải tỏa mùa hè oi bức này. Nào hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua những công viên nước dưới đây:

Những công viên nước nổi bật tại Hàn Quốc

Công viên nước Sealala ở thủ đô Seoul

Một trong những công viên nước tiếp theo quý khách cũng khó để tìm tới chúng đó là công viên nước Sealala tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Seoul. So với những công viên nước khác thì công viên nước Sealala không có diện tích bằng. Nhưng nơi đây lại thu hút quý khách bởi lối kiến trúc Hy Lạp rất đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai đã từng tới đây.
vé máy bay đi hàn quốc Seoul

Ngoài ra, Sealala còn nổi tiếng với bể bơi dài khoảng 140 m và bãi biển nhân tạo, khu trượt nước dài khoảng 30 m. Không những vậy, nơi đây còn có những khu vui chơi dành riêng cho trẻ em như đài phun nước piano và những trò chơi trượt nước ở khu vực Aqua Kidsland… Ngay nay tới tham quan công viên nước Sealala có hệ thống giao thông cũng rất thuận tiện. Do đó, quý khách còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul ngay bây giờ nhé.

Công viên nước Caribbean Bay

Công viên nước Caribbean Bay tọa lạc tại thành phố Yongin của tỉnh Gyeonggi. Và tính tới thời điểm này thì đây là công viên nước đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc. Quý khách có thể thỏa sức bơi lội với những hoạt động hấp dẫn tại công viên với sức chứa khoảng 20.000 người. Hơn nữa, tại đây bao gồm 5 khu vực chủ đề và những bể bơi trong nhà và ngoài trời, trượt nước và rất nhiều tiện ích giải trí khác.
giá vé máy bay đi hàn quốc

Bên cạnh đó, khu vực hấp dẫn nhất và gây ấn tượng cho quý khách, phải kể tới là bể tạo sóng, với những con sóng có độ cao khoảng 2.4 mét. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, công viên nước Caribbean Bay đã khai trương thêm hệ thống trượt lòng ống mới có tên là Mega Storm. Với trò chơi này có bán kính lên tới 18 mét ở điểm cuối, sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thú vị như khi đi tàu lượn và cảm giác nghẹt thở mà quý khách khó có thể tìm thấy bất cứ nơi đâu.

Công viên nước Woongjin Playdoci

Công viên nước Woongjin Playdoci tọa lạc tại thành phố Bucheon, tỉnh Gyeonggi, quý khách chỉ cần mất khoảng 30 phút đi tàu điện ngầm là tới nơi. Bên cạnh những tiện ích cơ bản của công viên nước thì công viên nước Woongjin Playdoci còn sở hữu nhiều bể bơi được trang hoàng theo văn hóa của những nước. Như bể suối nước nóng được tẩm hương thơm từ thảo dược tự nhiên.
mua vé máy bay đi hàn quốc

Bên cạnh đó, đối với những ai phải thường xuyên đi bộ hàng ngày thì hãy dành chút thời gian tới bể tắm chân sẽ giúp đôi chân quý khách được tuần hoàn máu tốt hơn. Ngoài ra, tại đây còn có khu mát xa nước Bade Pool ở khu spa, giúp quý khách tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Công viên nước Seorak Waterpia

Tọa lạc ở thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon, công viên nước Seorak Waterpia được xem là công viên đẹp nhất và nổi tiếng nhất ở bờ biển phía Đông. Mang phong cảnh đẹp tựa như bức tranh của núi rừng trong khu vườn quốc gia Seoraksan bao quanh. Hơn nữa, tại đây có rất nhiều tiện ích giải trí hiện đại cùng với những khu spa suối nước nóng hấp dẫn.
mua vé máy bay đi hàn quốc

Đối với những quý khách muốn tìm những trò chơi mạo hiểm thì hãy tới khu trượt nước và bể tạo sóng. Hầu hết những trò chơi nổi tiếng tại đây đều nằm trong khu World Alley trượt thẳng đứng và quay 360° hay khu Family Raft giải trí nhẹ nhàng dành cho gia đình. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc từ hãng Korean Air sẽ là cầu nối mang tới cho quý khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn và đầy thú vị hơn.
Để biết giá vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền thì hãy liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ của Vietnam Booking để được tư vấn và book vé máy bay đi Hàn Quốc sớm nhất.