Quảng trường Gwanghwamun Seoul

Nếu có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ để du ngoạn thành phố sôi động của Hàn Quốc thì nhớ dành chút thời gian đến quảng trường Gwanghwamun để được khám phá những gì lịch sử còn lưu lại.
Quảng trường Gwanghwamun Seoul

Vài nét về quảng trường Gwanghwamun Seoul

Ngày 01 - 08 - 2009, quảng trường Gwanghwamun được thiết kế lại mở ra cho công chúng đến tham quan. Với lễ nhậm chức của hình vuông, Sejong-ro, nằm ở trung tâm của thành phố lịch sử 600 năm tuổi của Seoul, đã được chuyển đổi thành một không gian của con người làm trung tâm, hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp của Gyeongbokgung Palace và núi Bugaksan.
Quảng trường Gwanghwamun có gần 20.000 m2 được đặt tại trung tâm Sejong-ro mà kết nối Gwanghwamun Gate và Quảng trường Cheonggye. Quảng trường này được chia thành các phần, "Phục hồi lịch sử của Cổng Gwanghwamun Plaza", "tái hiện đường Yukio Plaza", " Hàn Quốc Plaza", "Sự tham gia dân đô thị Văn hóa Plaza", "Downtown Plaza" và "dòng sông Cheonggyecheon Connector."

Các "Phục hồi lịch sử của Cổng Gwanghwamun Plaza " phần là ở lối vào của quảng trường, nơi mà cơ sở đá gọi là Woldae và một bức tượng của Haetae, một con kỳ lân-sư tử thần thoại được cho là để bảo vệ các cung điện từ lửa, đã được phục hồi. 
Gwanghwamun Plaza

Gần Sejong-ro Park "Reenacting Yukjo đường Plaza", nơi đường Yukjo, các đường phố chính của tuổi Seoul (Chính thức được gọi là Hán Dương) đã được tái tạo. Về phía cũng là một mô tả nhỏ của Yukjo Street.

Tượng Nữ thần của vua Sejong đã được di dời trong "Hàn Quốc Plaza", nơi Hangeul, bảng chữ cái tiếng Hàn, được chiếu trên một màn hình nước đài phun nước. Giữa Trung tâm Sejong cho nghệ thuật biểu diễn và tượng của Đô đốc Yi Sun-Shin là "Sự tham gia dân đô thị Văn hóa Plaza" với nhiều điểm tham quan và dịch vụ bao gồm cả cơ sở lưu trú cho du khách, phòng triển lãm, thang máy, một plaza họp, và nghệ thuật phòng trưng bày. Thế nên nhiều du khách đã không bỏ lỡ cơ hội khám phá nơi này với vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc AirAsia.

"Downtown Plaza," nằm gần bức tượng của Đô đốc Yi Sun-Shin, tượng trưng cho Sejong-ro. The Square có các cơ sở nước như một ao nước, đài phun pop-jet. Những "dòng sông Cheonggyecheon kết nối" có chức năng như một con đường đi bộ kết nối giữa Cheonggyecheon Stream và Gyeongbokgung Palace.

Ngoài ra, có là "đường thủy Memorial", chảy nước ngầm, mà đi từ cả hai trạm tàu ​​điện ngầm Gyeongbokgung và Gwanghwamun để Cheonggyecheon Stream. Thêm vào đó, phía sau bức tượng của Đô đốc Yi Sun-Shin là "Sunken Square" mà kết nối trạm tàu ​​điện ngầm Gwanghwamun và mặt đất cho phép mọi người truy cập vào Quảng trường dễ dàng hơn.

Hai bức tượng của Đô đốc Yi Sun-Shin và Đại đế Sejong, là người dân rất lớn và có ảnh hưởng trong lịch sử Hàn Quốc, nằm tại Quảng trường Gwanghwamun nơi diễn ra lễ phong chân phước sẽ diễn ra. Du khách có thể nhìn thấy "Đường thủy của lịch sử" và "King Sejong Story" triển lãm, thì sau đó nêu bật những thành tựu của vua Sejong và lịch sử của Hangeul.
Đại đế Sejong

Bạn muốn tự mình khám phá quảng trường Gwanghwamun? Vậy thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Seoul ngay hôm nay để có cơ hội đến Seoul sớm với tấm vé giá rẻ nhất.

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Hàn Quốc như hãng hàng không korean air hay hãng Air Asia, Vietnam Airlines….