Tham quan cung điện Gyeongbokgung ở Seoul

Đến Seoul du lịch bằng cách mua vé máy bay đi Seoul quý khách đến tham quan Gwanghwamun nơi có những địa danh nổi tiếng trong đó có cung điện Gyeongbokgung.
Tham quan cung điện Gyeongbokgung ở Seoul

Được xây dựng vào năm 1395, Cung điện Gyeongbokgung cũng thường được gọi là cung điện Bắc vì vị trí của nó là ở phía bắc xa nhất khi so sánh với các cung điện nước láng giềng của Changdeokgung (cung điện phía Đông) và Gyeongbokgung (cung điện phía Tây). Cung điện Gyeongbokgung được cho là đẹp nhất, và vẫn là lớn nhất của tất cả năm cung điện.
Các cơ sở đã từng bị phá hủy bởi lửa trong Imjinwaeran War (Nhật Bản xâm lược, năm 1592 cho tới năm 1598). Tuy nhiên, tất cả các tòa cung điện này sau đó đã được phục hồi dưới sự lãnh đạo của Hưng Tuyên Đại Viện Quân trong thời cai trị của vua Gojong (1852-1919).

Đáng chú ý, các dinh thự đại diện nhất của triều đại Joseon, Gyeonghoe-ru Pavilion và Hyangwonjeong Pond, vẫn còn khá nguyên vẹn. Woldae và các tác phẩm điêu khắc của Geunjeongjeon (Hoàng gia Audience Chamber) đại diện cho quá khứ tác phẩm điêu khắc của nghệ thuật đương đại.
Một góc của cung điện Gyeongbokgung ở Seoul

Dinh Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc nằm ở phía nam của Heungnyemun Gate, và Bảo tàng dân gian quốc gia nằm ở phía đông trong Hyangwonjeong.

Một đường phố mới được gọi là Taegeukgi-gil (nghĩa là "con đường cờ Hàn Quốc") đã được phát triển trên một trong những đường phố Hyoja-dong, nơi có tổng cộng 240 lá cờ đã được treo dọc theo đường phố gần Cung điện Gyeongbokgung. 

Một đường phố tương tự có thể được tìm thấy ở phía trước của Cheongwadae (Blue House, hoặc dinh tổng thống). Các đường phố đã được tạo ra vào năm 2015 để đánh dấu kỷ niệm lần thứ 70 của quốc gia chiến thắng trước Nhật Bản, giải phóng Hàn Quốc từ Nhật chiếm đóng.

Màn hình hiển thị của Taegeukgi được đặt lên trên 01 tháng 3 để tưởng nhớ của Phong trào 01 tháng 3, còn được gọi là Sam-il phong trào, một trong những màn hình công cộng đầu tiên của kháng chiến của Hàn Quốc trong thời gian Nhật Bản chiếm đóng Triều Tiên. Những lá cờ sẽ được đưa xuống vào cuối năm nay.
Khung cảnh thơ mộng của cung điện Gyeongbokgung ở Seoul

Với vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ quý khách có thể khám phá Cung điện Changdeokgung (bao gồm Huwon, Secret Garden), cung điện Changgyeonggung, Cung điện Deoksugung, Cung điện Gyeongbokgung và Jongmyo Shrine. Giá vé là 10.000 won và có thể được sử dụng trong vòng một tháng sau khi mua.

Để được khám phá cung điện Gyeongbokgung cũng như khám phá Seoul Hàn Quốc thì hãy nhanh chóng liên hệ đại lý korean air tại tphcm book vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc hay vé máy bay giá rẻ đi Seoul của hãng korean air.