Gwanghwamun điểm đến đầy quyến rũ của Hàn Quốc

Vài thông tin về Gwanghwamun 

Được thành lập vào năm 1395 bởi vị vua đầu tiên của triều đại Joseon, Gwanghwamun là cổng chính của Gyeongbokgung Palace. Dịch theo nghĩa đen, tên của nó có nghĩa là "có thể ánh sáng của giác ngộ chăn thế giới", và đề cập đến sự cống hiến vang dội những người của triều đại Joseon có trong việc tạo ra một triều đại mới. Xây dựng chỉ ra đá granit, lối vào vòm trung tâm được gọi là tuần trăng mật và ở trên nó là tháp cổng.
Gwanghwamun

Quảng trường Gwanghwamun 

Quảng trường Gwanghwamun mở ra trước cổng Gwanghwamun nơi những bức tượng bằng đồng của vua Sejong và Tổng Yi Sun-sin tự hào và đuôi. Tại ngầm Haechi Madang là "Câu chuyện của Sejong Exhibition Hall" và các phương tiện khác nhau. Ở phía bên trái là Trung tâm Sejong cho nghệ thuật biểu diễn, một trong những nghệ thuật lớn nhất và phức hợp văn hóa ở Seoul. Cũng ở gần đó là hiệu sách quốc gia lớn đầu tiên của Hàn Quốc, Trung tâm sách Kyobo.
Quảng trường Gwanghwamun

Với chiếc vé máy bay đi Seoul giá rẻ đến Hàn Quốc du lịch hãy nhớ một lần đặt chân đến quảng trường Gwanghwamun để tìm hiểu thêm về văn hóa của xứ Hàn nhé.

Gyeongbokgung Palace

Được xây dựng vào năm 1395 như là cung điện chính của triều đại Joseon (1392 ~ 1910) bởi người sáng lập ra triều đại vua Taejong, Gyeongbokgung là toàn diện nhất và vĩ đại nhất trong năm cung điện của thời kỳ này. 
Gyeongbokgung Palace

Nó cũng là nơi có Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc và Bảo tàng Cung điện Quốc gia của Hàn Quốc.

Samcheongdong-gil

Đây là một đường phố khoảng 3 km-dài giữa Dongsipjagak và Samcheong Tunnel. Các đường phố được lót bằng hanoks (nhà truyền thống Hàn Quốc) đã được cải tạo thành quán cà phê ấm cúng, phòng trưng bày và nhà hàng. 
Samcheongdong-gil

Samcheongdong-gil là một đường phố, nơi truyền thống và hiện đại Hàn Quốc xen lẫn vào nhau để tạo ra một bầu không khí độc đáo và sang trọng.

Làng Hanok Bukchon

Bukchon, nghĩa là "Bắc Village," là một khu dân cư truyền thống nằm giữa Gyeongbokgung Palace. Changdeokgung Palace và Jongmyo Shrine. lịch sử 600 năm của nó kéo dài cuộc sống của chính thành phố. 
Làng Hanok Bukchon

Tại nhà nghỉ ở Bukchon, du khách có thể nhìn thấy sự quyến rũ thẩm mỹ của ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc được gọi là hanok. Chương trình trải nghiệm văn hóa khác nhau cũng như Trung tâm văn hóa Bukchon, Bảo tàng thêu Hàn Quốc và Bảo tàng Knots truyền thống Hàn Quốc được đặt trong làng. Riêng trang quyến rũ và độc đáo của làng đã được lựa chọn là "Tám Quan điểm của Bukchon."

Buam-dong

Buam-dong là một thị trấn yên tĩnh ở phía bắc Seoul. Nằm giữa Inwangsan và Bugaksan núi, thị trấn được bao quanh bởi những cánh rừng tươi tốt màu xanh lá cây, hình thành đá bất thường, và tính lịch sử khác nhau. nhà hàng và phòng trưng bày độc đáo có thể được nhìn thấy trên khắp thị trấn, và bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc Các cửa hàng 1 của Coffee Prince đã được quay ở đây.
Buam-dong

Bạn muốn có chuyến du lịch Hàn Quốc sớm trong thời gian tới? Vậy hãy liên hệ với đại lý vé giá rẻ Vietnam Booking để biết giá vé máy bay đi hàn quốc bao nhiêu tiền cũng như lịch bay và những thông tin hữu ích khác để chuẩn bị thật tốt chuyến du lịch Hàn Quốc của mình nhé.

Hiện tại có rất nhiều hãng khai thác tuyến bay đến Hàn Quốc điển hình như AirAsia, Korean air…và Vietnam Booking là nơi mà bạn có thể biết nhiều thông tin mà bạn muốn. Bên cạnh đó nếu bạn cần mua vé máy bay đi mỹ hay vé máy bay đi Singaore hay Thái Lan, Anh, Đức.. thì đây là nơi mà bạn đặt trọn niềm tin.

Vietnam Booking còn là đại lý của nhiều hãng như hãng hàng không asiana airlines hay Cebu Pacific, Tiger Airways, Thai Airways, Japan Airline, Vietnam Airlines, AirAsia….