Đến Busan và trải nghiệm những điều thú vị nhất

Nếu Nhật Bản có thành phố Osaka nổi tiếng loài hoa anh đào, New York – Mỹ lôi cuốn quý khách các hoạt động vui chơi giải trí không ngừng thì tại Busan lại quyến rũ quý khách những bãi biển thơ mộng và khung cảnh bến cảng tấp nập. 
Đến Busan và trải nghiệm những điều thú vị nhất

Hơn nữa, Busan còn là thành phố thư giãn rất tuyệt vời cho các loại hình du lịch. Cho dù quý khách đặt mua vé máy bay đi Busan với mục đích gì thì mảnh đất này vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi khám phá xứ sở kim chi.
Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Busan tại đại lý vé máy bay korean air sẽ hứa hẹn mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại thành lớn thứ hai của Hàn Quốc.

Trải nghiệm những điều thú vị ở Busan

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc quý khách sẽ có thêm nhiều cơ hội được đặt chân tới khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn và vô số điều thú vị tại đây.

Khám phá những bãi biển hấp dẫn ở Busan

Mùa hè là khoảng thời gian mà hàng triệu quý khách nhộn nhịp khắp mọi nơi đổ về đây và tìm tới bãi biển Haeungdae để giải tỏa cái nóng bức của mùa này cũng như thỏa mãn vui chơi, giải trí bơi lội. Hơn nữa, Busan còn lôi cuốn quý khách các bữa tiệc vào đêm cuối tuần vô cùng sôi động. Bên cạnh đó, phố Pojangmacha Sea Village, Haeundae chạy dọc theo đường bờ biển, là nơi có các lều hải sản tươi ngon vô cùng hấp dẫn.
Bãi biển Gwangalli

Ngoài ra, bãi biển Gwangalli, cũng được xem là điểm tham quan rất hấp dẫn mà quý khách có thể tìm tới. Tại đây, quý khách có thể ngắm nhìn cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc cùng hàng ngàn bóng đèn thắp sáng cùng sự luân phiên hoán đổi màu sắc. Khác với bãi Haeungdae thích hợp cho các gia đình thì bãi Gwangalli lại là nơi để giới trẻ lựa chọn, là điểm tham quan lý tưởng cho những nhóm quý khách tới tiệc tùng và vui chơi.

Đền Haedong Yonggunsa​
Đền Haedong Yonggunsa được xem là ngôi đền đẹp nhất ở xứ sở kim chi tọa lạc bên bờ biển. Với vị trí nằm gần biển nên ngôi đền này luôn đông đảo quý khách tới tham quan. Đặc biệt, đền Haedong Yonggunsa còn là nơi rất thích hợp để đón ánh minh đầu tiên của ngày mới.
Đền Haedong Yonggunsa​

Đền Beomeosa
Tới nay đền Beomeosa đã sở hữu tuổi đời hơn 1300 năm và nằm trên một không gian tĩnh lặng. Ngôi đền này không chỉ sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp mà khi tới đền Beomeosa quý khách còn có cơ hội. Để tới đây tham quan, quý khách có thể đi cáp treo mất từ bãi biển Haeundae mất khoảng 30 phút hay đi taxi từ Busan tới.
Đền Beomeosa

Ẩm thực ở Busan

Naengchae Jokbal (Giò heo với sứa ướp lạnh)
Naengchae Jokbal được bày bán tại Ngõ Giò Heo. Đây là một phố ẩm thực rất nổi tiếng của Busan không những được người dân nơi đây yêu thích mà cả quý khách cũng phải chìm đắm trong các món ăn nơi đây. Tại đây, có món giò heo hầm tương, tỏi và gừng rất nổi tiếng. Và món này quý khách sẽ ăn kèm với naeng chae – sứa ướp lạnh cắt miếng cùng sốt mù tạt.
Naengchae Jokba
Đặt vé máy bay đi Busan Hàn Quốc tại phòng vé máy bay giá rẻ thưởng thức món ngon này
Ngoài ra, tại con phố ẩm thực này còn có các loại bánh hoddeok làm từ hạt hướng dương và món bánh rán hấp dẫn.

Dwaeji gukbap (cơm với canh hầm thịt heo)
Dwaeji gukbap được xem là món ăn truyền thống, mang ý nghĩa biểu trưng nhất ở Busan, Khi ăn món này quý khách sẽ ăn kèm với đĩa hỗn hợp rau và cơm trắng. Có lẽ nếu quý khách là người lần đầu thưởng thức món này sẽ khó ăn. Tuy nhiên với mùi của tôm ủ lên men với muối sẽ khiến món ăn này thêm đậm đà hơn.

Rượu sochu Busan
Rượu sochu Busan là đặc sản của Busan và bán chạy nhất trên thế giới. Loại rượu này đã được người dân nơi đây biến tấu một cách rất độc đáo có nồng độ cồn nhẹ hơn, ngọt hơn so với các nơi khác. Nhờ cách biến tấu này mà rượu sochu Busan đã được nhiều người biết tới. Đặc biệt, điều thú vị nhất là khi tới đây quý khách có thể chọn các loại rượu phù hợp với tâm trạng.

Để sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan giá tốt nhất quý khách có thể liên hệ và đặt vé tại phòng vé Korean Air của chúng tôi để có được hành trình ưng ý nhất.