Mùa hè ở thành phố Busan Hàn Quốc

Đặt mua vé máy bay hcm đi Busan đến thành phố cảng biển đẹp hàng đầu của xứ sở kim chi, là một thành phố ven biển tuyệt đẹp. 
vé máy bay đi Busan

Thành phố biển này là cửa ngõ nối liền Thái Bình Dương có rất nhiều nét đặc trưng văn hóa và danh thắng. Busan nổi tiếng với những bờ biển, suối nước nóng, và những khu bảo tồn tự nhiên cùng những bãi tắm và rất nhiều trò chơi dưới nước đang ngày càng hấp dẫn khách du lịch.
Nếu bạn đã đặt vé máy bay đi Hàn Quốc và có dự định kế hoạch du lịch Busan trong mùa hè này sẽ là một kế hoạch hoàn hảo và nhiều thú vị. Hãy cùng khám phá thành phố Busan Hàn Quốc với những điểm tham quan hấp dẫn nhé! 

Busan còn được gọi với tên khác là Pusan, là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, sau Thủ đô Seoul. Tới với Busan quý khách sẽ được tận mắt trông thấy loài chim biển seagull và cây hoa trà – hai biểu tượng của biển và đất liền, loài chim và hoa được chỉ định là nét đặc trưng của thành phố biển. 
vé máy bay đi Busan giá rẻ - Chim biển seagull

Chim biển seagull thể hiện sự trong trắng bền bỉ, ý chí của loài chim này khi nó bay lượn trên mặt nước. Sự có mặt của nó mang tới cho cảng biển Busan nhiều điều may mắn. Chính vì vậy, chim biển seagull rất được nhiều người thành phố quý trọng. 

Còn hoa trà là loài hoa được trồng nhiều nhất ở Busan với vẻ đẹp của mình hoa trà đã tạo nên sức thu hút đặc biệt, làm nổi bật nên lòng hiếu khách và sức mạnh của người dân Busan. Du lịch Busan mùa hè đầy thú vị Busan là nơi tập trung nhiêu bãi biển đẹp, nổi tiếng với hàng ngàn quý khách mỗi năm như Haeundae, Gwangalli, và Songjeong. 

Cùng rất nhiều những điểm tham quan hấp dẫn khác như khu vực bãi biển, đảo, công viên Haean. Những khu vực bãi biển phía đông nam có cảnh sắc tuyệt vời với những loại đá và hòn đảo có hình thù kì diệu cần được chiêm ngưỡng. 

Quý khách có thể cảm nhận vẻ đẹp của Busan bằng cách ngao du trên những chiếc du thuyền tại bến cảng. Công viên Amnam, Igidae, và công viên Haen mang lại cho quý khách những cảnh quan kiệt tác của thiên nhiên. Công viên thủy sinh Busan: Khu tiện nghi tiên tiến này là một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc với hơn 35,000 loài cá, tảo biển, bò sát và động vật lưỡng cư. 

Du lịch Busan mùa hè đầy thú vị 
Vào những tháng mùa hè, hàng loạt những lễ hội được tổ chức ở hầu hết những bãi biển, trong khi vào mùa thu, Chợ Cá Jagalchi tổ chức một lễ hội văn hóa cho những quý khách nước ngoài. Cửa sông Nakdong nơi có loài chim Di cư theo mùa là một địa điểm du lịch nổi tiếng vào mùa đông. Du lịch Busan mùa hè đầy thú vị 
mua vé máy bay đi Busan - Chợ Cá Jagalchi

Tới với Busan với vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc quý khách sẽ được khám phá rất nhiều về thành phố sôi động này với những công trình như trung tâm thành phố Busan, những di tích lịch sử, Đền thờ Dongnae, Sân vận động World Cup Busan, và Trung tâm Triển lãm và Hội nghị BEXCO. 

Ngoài ra, còn một số bảo tàng gần đó bao gồm Bảo tàng Biển Busan, Bảo tàng Bokcheon, Bảo tàng Mỹ thuật Hiện đại Busan, Bảo tàng Busan và nhiều địa điểm văn hóa khác. Không chỉ là những điểm du lịch Busan còn rất nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm. Có một con phố nối liền với nhà hàng Dongnae Pajeon và nhà hàng gỏi cá. Quý khách sẽ cảm nhận được nét văn hóa ẩm thực nơi đây với những món hải sản tươi ngon trong nhà hàng sang trọng nổi tiếng. 

Du lịch Busan mùa hè đầy thú vị Trước khi rời Busan, quý khách đừng quên lướt qua những cửa hàng lưu niệm dọc theo đường phố chính, hoặc trung tâm vui chơi giải trí Busan để mua sắm những món đồ kỷ niệm đặc biệt. 

Liên hệ đại lý Air Asia tại TPHCM để biết giá vé máy bay đi Busan cũng như giá vé máy bay đi hàn quốc là bao nhiêu để chọn cho mình hành trình và tấm vé giá tốt nhất.

Bên cạnh đó tại đại lý Air Asia tại TPHCM cũng có vé máy bay đi Seoul giá rẻ hay vé đi Bangkok,vé đi Malaysia hoặc vé đi Singapore...với mức giá hấp dẫn.