Hàn Quốc và những lễ hội hoa đầy màu sắc

Du lịch Hàn Quốc không chỉ thu hút quý khách với hương sắc lãng mạn của mùa thu mà ngay cả mùa xuân cũng không kém phần hấp dẫn. Mùa xuân về là thời điểm mà muôn hoa đâm chồi nảy lộc, tạo nên không gian tràn đầy sức sống.
Hàn Quốc và những lễ hội hoa đầy màu sắc

Do đó, mùa này cũng được xem là thời điểm lý tưởng để mọi người nô nức đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tới tham quan. Bởi tới vào thời điểm này, quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sắc hoa rực rỡ, hòa mình trong khung cảnh mùa xuân lãng mạn. Và đây cũng là lúc diễn ra nhiều lễ hội hoa, được tổ chức khắp mọi nơi ở Hàn Quốc, thu hút nhiều sự quan tâm của khách du lịch thập phương.

Hàn Quốc và những lễ hội hoa đầy màu sắc

Mùa xuân đang về khắp đất trời Hàn Quốc, nên đã làm xao xuyến biết bao vị khách đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tới tham quan ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của mùa này. Và đây cũng là lúc nhiều công viên được bao phủ bởi sắc hoa anh đào, hay cánh đồng cải vàng bạt ngàn trên đảo Jeju. Hãy để chiếc vé máy bay Korean Air đưa quý khách ghé tham quan và hòa mình vào những lễ hội hoa đặc sắc diễn ra vào mùa xuân này nhé.

Lễ hội hoa anh đào ở Yeouido

Không chỉ Nhật Bản quý khách mới có thể ngắm hoa anh đào mà ngay cả Hàn Quốc cũng rất nổi tiếng loài hoa này. Cứ hàng năm vào đầu tháng 4, hơn 1600 cây hoa anh đào dọc bờ sông Hàn lại nở rộ, tràn ngập hương sắc loài hoa này.
Lễ hội hoa anh đào ở Yeouido

Vào thời điểm này, người dân Seoul nô nức tổ chức lễ hội hoa anh đào với nhiều hoạt động thú vị. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Seoul để quý khách có cơ hội thưởng thức biểu diễn nghệ thuật đường phố và chiêm ngưỡng hoa anh đào, khám phá những gian hàng hội chợ…

Lễ hội quốc tế Gwangyang

Đây là một trong những lễ hội hoa mùa xuân rất phổ biến ra đời từ năm 1997 và tới nay đã trở thành lễ hội hoa mùa xuân thường niên nổi tiếng thu hút sự quan tâm của nhiều khách du lịch. 
Làng Seomjin

Lễ hội quốc tế Gwangyang thường diễn ra bắt đầu từ ngày 18-3 cho tới 27-2, khi đó ngôi làng Seomjin sẽ khoác lên mình khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và đầy ấn tượng. Bởi đây là lúc tại ngôi làng Seomjin có những cây hoa mận, hoa mai nở trắng trải dài trên những sườn núi. 

Lễ hội hoa đỗ quyên công viên Hwangmaesan

Cứ hàng năm vào tháng 5, công viên Hwangmaesan lại được bao phủ gam màu rực rỡ sắc tím của loài hoa đỗ quyên, thu hút biết bao vị khách tới đây chiêm ngưỡng. 
Lễ hội hoa đỗ quyên công viên Hwangmaesan

Nhằm mục đích bảo tồn những cánh đồng hoa đỗ quyên tuyệt đẹp trong vùng, người dân nơi đây đã tổ chức lễ hộ hoa đỗ quyên. Tới đây, quý khách sẽ có cơ hội dạo bước trên những con đường mòn và tạo dáng bên sắc tím thơ mộng của loài hoa đỗ quyên. 

Sắc vàng trong lễ hội hoa cải vàng

Tháng 3, tháng 4 là thời điểm rất thích hợp cho những chuyến du lịch, nếu quý khách chưa có ý định, kế hoạch cho hành trình này thì chúng tôi gợi ý chuyến du lịch Hàn Quốc – Đảo Jeju. Bởi đây chính là lúc những cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ khoe sắc mình trên hòn đảo này. Và lễ hội hoa cải vàng sẽ được tổ chức tại công viên điêu khắc Seowipo vào hàng năm, được sự quan tâm của rất nhiều quý khách.
Sắc vàng trong lễ hội hoa cải vàng

Ngoài ra, những khu vực như núi Sanbangsan, Seopijikoji hay Seongsan Ilchulbong cũng là nơi tràn ngập loài hoa cải vàng này. Do đó, nếu quý khách không tới được công viên điêu khắc Seogwipo thì cũng có thể tới những khu vực núi này để chiêm ngưỡng loài hoa cải vàng. Bên cạnh đó, cánh đồng hoa cải vàng trên đảo Jeju cũng được chọn làm bối cảnh cho những cảnh quay ngoại cảnh.
Nhanh chóng đặt vé máy bay hãng korean air đi Hàn Quốc tại đại lý bán vé máy bay giá rẻ Việt Nam Bookin ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi cũng như thực hiện chuyến du ngoan ngắm hoa trong những lễ hội hoa đầy màu sắc ở xứ Kim Chi này.