Một số chỗ nghỉ ngơi tại thành phố Busan Hàn Quốc

Busan là thành phố xinh đẹp được bao quanh bởi những dãy núi xanh thơ mộng, những bãi biển xinh đẹp…Nơi khiến cho nhiều người săn vé máy bay đi Busan - Pusan giá rẻ để được một lần đặt chân đến vùng đất này.
vé máy bay đi Busan

Busan mệnh danh là thành phố của hoa trà bởi khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến bất cứ nơi đâu ở Busan quý khách cũng sẽ bắt gặp màu đỏ thẫm và màu xanh độc đáo của hoa trà, khiến cả thành phố toát lên một vẻ đẹp vô cùng bình dị.
Với thời tiết dễ chịu quanh năm, cảnh quan tuyệt đẹp ở Busan và những cư dân địa phương hiếu khách thân thiện, Busan đã trở thành một điểm tham quan nghỉ dưỡng nổi tiếng của cả người dân Hàn Quốc và quý khách từ khắp nơi. 

Thường được gọi là "Thủ đô mùa hè của Hàn Quốc" thành phố cảng Busan nằm cách thủ đô Seoul khoảng 2h30 giờ đi xe lửa. Thời điểm tuyệt vời nhất để mua vé máy bay đi Busan tham quan là vào  mùa thu và mùa xuân. 

Mùa xuân bắt đầu từ tháng 4 cho tới tháng 5 và là mùa đẹp nhất trong năm, là lúc hoa anh đào, hoa cúc và hoa oải hương đua nhau nở rộ. 

Lễ hội Hoa anh đào tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất để thăm viếng Busan. Mùa thu kéo dài từ tháng 9 cho tới tháng 11, khí hậu lúc này rất ấm áp dễ chịu, những ngọn núi và những con đường bắt đầu được bao phủ bởi những thảm lá đỏ phong rực vô cùng ấn tượng. 

Một số chỗ nghỉ ngơi tại thành phố Busan Hàn Quốc

Khách sạn The Westin Chosun Busan 

The Westin Chosun Busan tọa lạc ngay cạnh bãi biển Haeundae - một nơi nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Khách sạn này được xây dựng từ cách đây hơn 35 năm, đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng và quý khách bơi nơi này có thể nhìn được toàn bộ khung cảnh ngoạn mục của biển Haeundae.
vé máy bay đi Busan giá rẻ - Khách sạn The Westin Chosun Busan

Tại khách sạn này thường xuyên tổ chức những tour du lịch miễn phí tới những địa danh nổi tiếng ở Busan để quý khách có thể khám phá thành phố biển xinh đẹp này. 

Paradise Hotel Busan 

Paradise Hotel Busan là một trong những khách sạn phong cách nhất ở thành phố Busan, rất thích hợp cho những quý khách ưa thích những hoạt động về đêm. Khách sạn có hồ bơi trên sân thượng, quán bar khu vực spa và những món tráng miệng tuyệt vời. Nhất là món Mango bingsu nó được trang trí với những cánh hoa hồng tuyệt đẹp.
mua vé máy bay đi Busan giá rẻ - Paradise Hotel Busan

Park Hyatt Busan 

Park Hyatt Busan là khách sạn cao nhất, mới nhất và lấp lánh nhất ở thành phố Busan, nằm cạnh bãi biển Gwangalli vô cùng thơ mộng. Những căn phòng đều có nội thất tuyệt đẹp kết hợp thiết kế truyền thống của Hàn Quốc và phong cách thiết kế đơn sắc hiện đại. 
đặt vé máy bay đi Busan - Park Hyatt Busan

Trên đây là một số chỗ nghỉ ngơi tại thành phố Busan Hàn Quốc mà quý khách có thể chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi tốt nhất khi book vé máy bay đi Busan hay vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ đến thành phố này du lịch.

Để có được chiếc ve may bay gia re thì hãy liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ tại Hà Nội của Vietnam Booking, tại đây quý khách không chỉ đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ hay vé máy bay đi Seoul giá rẻ cùng nhiều loại vé máy bay khuyến mãi khác.