Thăm quan Busan kinh đô mùa hè ở Hàn Quốc

Săn vé máy bay đi Busan từ Hà Nội của đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking – đại lý chuyên tư vấn đặt vé bay đi châu Âu, châu Á của hơn 10 hãng hàng không nổi tiếng quốc tế. Hãy nhanh tay book vé máy bay và tận hưởng khoảng thời gian thú vị tại Hàn Quốc - xứ sở Kim Chi xinh đẹp này nhé!

Được mệnh danh là 'kinh đô mùa hè' của Hàn Quốc, thành phố Busan nằm chỉ cách thủ đô Seoul một chuyến tàu kéo dài vài 3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, 2 thành phố lớn nhất xứ sở kim chi lại mang trong mình các màu sắc khác biệt thú vị.
Vào mùa hè, hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn làn nước xanh mát của bãi biển Haeundae lừng danh làm điểm dừng chân để thỏa mãn thú vui bơi lội của mình. Hơn nữa, các bữa tiệc sôi động vào những đêm cuối tuần cũng là điều đặc biệt hấp dẫn quý khách tại đây.
dat vé máy bay đi Busan - bãi biển Haeundae

Tại Busan, một cuộc dạo chơi đêm thường đồng nghĩa với những thú vui uống rượu sochu với quý khách bè bên bờ biển, thưởng thức các món gỏi trong một khu chợ cá sớm tinh mơ. Hay ngắm nhìn các cuộc thi của các chàng trai địa phương vạm vỡ với hình săm trên người biểu diễn trò đóng đinh chỉ bằng 1 lần vung búa lên và đập xuống một thanh gỗ dày. Phần thưởng cho chiếc đinh lún nhất sẽ là thuốc lá hoặc rượu whisky.
vé máy bay đi busan giá rẻ - đền Haedong Yonggunsa

Quý khách có thể dành thời gian tới thăm đền Haedong Yonggunsa là một trong các ngôi đền nằm bên bờ biển đẹp nhất của xứ kim chi, thường xuyên ở trong tình trạng đông nghẹt các đoàn khách du lịch và học sinh tới thăm quan, đây cũng là một trong các lựa chọn nổi tiếng nhất đối với người dân Busan để ngắm buổi sớm bình minh đầu tiên của năm mới.

Nào hãy nhanh tay book vé máy bay đi Hàn Quốc tại văn phòng đại lý vé máy bay Air Asia tại Hà Nội, quý khách sẽ được tư vấn đặt vé giá rẻ, tiết kiệm nhất hiện nay.
giá vé máy bay đi busan
Nếu quý khách muốn biết giá vé máy bay đi Busan và vé máy bay đi hàn quốc bao nhiêu tiền thì nhớ liên hệ đại lý vé máy bay Air Asia của Vietnam Booking nhé.
Cũng tại đại lý vé máy bay Air Asia tại Hà Nội, quý khách còn có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Seoul giá rẻ hay vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Nhật Bản, vé máy bay đi Ấn Độ, vé máy bay đi Úc...với mức giá ưu đãi nhất.

Bên cạnh đó, quý khách còn có thể tra được nhiều thông tin khuyến mãi, những bài viết hay về cách san ve may bay gia re, cách đặt vé máy bay giá rẻ, cách xử lý khi mất hành lý hay cách mua thêm kg hành lý....cùng nhiều thông tin hữu ích khác.