Busan và những điểm tham quan nổi tiếng

Bên cạnh thủ đô Seoul sầm uất nhộn nhịp, nổi tiếng với những điểm tham quan và khu giải trí thì du lịch Busan cũng là lựa chọn tuyệt vời trong hành trình khám phá xứ sở kim chi. 

Tại đây sở hữu những bãi biển xanh tuyệt đẹp, những con đường phủ đầy cây xanh hay khung cảnh thiên nhiên nên thơ mời gọi quý khách đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ tới tham quan.
Không những vậy, thành phố này còn là trung tâm văn hóa, nghệ thuật nổi tiếng và liên hoan phim được tổ chức thường niên. Do đó, sở hữu tấm vé máy bay đi Busan giá rẻ sẽ mang tới cho quý khách nhiều cơ hội tới khám phá thành phố cảng này nhiều hơn.

Busan và những điểm tham quan nổi tiếng

Busan hút hồn quý khách bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều hoạt động thú vị trên những bãi biển tuyệt đẹp. Hãy để chiếc vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc đưa quý khách tới khám phá những điểm du lịch dưới đây:

Biển Haeundae
Với mùa hè oi bức, không riêng gì người dân Hàn Quốc mà những quý khách cũng đều tìm tới bãi biển Haeundae nổi tiếng nhất ở xứ sở kim chi để giải nhiệt cho cái nắng này. Bởi tại bãi biển Haeundae sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, có bờ biển trải dài và bao quanh là những nhà hàng hay quán bar, khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. 

Chính vì là điểm tham quan rất được nhiều người yêu thích nên bãi biển Haeundae quanh năm luôn đông đúc, đặc biệt là vào mùa hè và những ngày cao điểm. Tuy nhiên, cho dù quý khách yêu thích bãi biển Haeundae và muốn tới tận hưởng ngay thì cũng phải đợi tới khoảng thời gian từ đầu tháng 6 tới cuối tháng 8 thì nơi đây mới mở cửa và cũng tùy thuộc vào thời tiết nữa.

Đền Beomeosa
Tựa mình trên sườn dốc núi Geumjeongsan, Beomeosa được xem là ngôi đền cổ và sở hữu bề dày lịch sử khoảng 1300 năm. Đền Beomeosa được xây dựng bởi nhà sư Ui Sang vào năm 661 tới 681. Do đó nơi đây sở hữu nhiều giá trị lịch sử và những công trình kiến trúc độc đáo, lưu giữ nhiều di sản có giá trị văn hoá lâu đời như chùa ba tầng, sảnh Daeungjeon… 

Chính vì vậy, quý khách đừng bỏ qua những phút giây khám phá tại ngôi đền này sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho quý khách. Bên cạnh đó, đối với những ai đang tò mò về công trình sở hữu tuổi thọ hàng trăm này thì hãy dành thời gian tới tham quan ngôi đền Beomeosa. Và hãy lưu ý đền mở cửa hàng ngày từ 8:30 – 17:30 tất cả những ngày trong tuần.

Chợ Jagalchi
Chợ Jagalchi không còn là ngôi chợ cá bình thường nữa mà nó đã trở thành biểu tượng ở Busan. Và được nhiều quý khách biết tới ngôi chợ này với những tiêu đề quảng cáo như: Oiso, boiso, saiso hay tới xem mua… Tới với khu chợ lớn nhất trong cả nước thì quý khách hãy dạo quanh một vòng để có thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt rồi lần dấu chân tới những gian hàng cá tươi và và hải sản được chào đón nồng nhiệt bởi những nhà buôn hào phóng.

Đặc biệt, chợ cá Jagalchi tới nay vẫn bảo tồn được lối cấu trúc xây dựng vào thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản như ban đầu của nó. Bên cạnh đó, chợ Jagalchi còn thể hiện được đặc trưng tiêu biểu của Busan và những điểm tham quan khác như Cầu Yeongdo Aegyo hay khu vực Yeongdo. 

Không những vậy, tới với khu chợ này quý khách còn có cơ hội ăn thử gỏi cá tươi sống ngay trong chợ hay ngắm nhìn hải sản tươi sống và mới lạ. Chắc chắn với những trải nghiệm thú vị tại chợ Jagalchi sẽ để lại cho quý khách nhiều ấn tượng khó phai. Và chắc hẳn có không ít quý khách đang tò mò về khu chợ này, vậy thì hãy dành thời gian từ 5 giờ tới 21 giờ hàng ngày để khám phá nhé.

Ngoài ra, Busan còn có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác đang chờ chiếc vé máy bay hãng Korean Air tới khám phá.
Do vậy, những quý khách nào đang có ý định hay nhu cầu du lịch Busan cũng như khám phá xứ sở kim chi thì ngay bây giờ hãy sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi Busan giá rẻ.
Và đừng quên liên hệ với phòng ve may bay gia re Korean Air của chúng tôi càng sớm càng nhận được nhiều thông tin ưu đãi nhé.
Tag: vé máy bay đi Busan giá rẻ nhất, vé máy bay Korean Air