Những món ngon của Hàn Quốc làm siêu lòng thực khách Việt

Bên cạnh những bộ phim lãng mạn cùng những diễn viên xinh đẹp thì đất nước Hàn Quốc còn hút quý khách với những địa danh du lịch nổi tiếng. Và những bãi biển xanh tuyệt đẹp cho những ngày hè nắng nóng hay những khu vui chơi giải trí sầm uất và thiên đường mua sắm lý tưởng dành cho những tín đồ shopping.
vé máy bay đi hàn quốc

Không những vậy, Hàn Quốc còn là đất nước nổi tiếng với sự đa dạng về ẩm thực. Do đó, sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn khám phá những điều mới mẻ.
Tuy nhiên giá vé máy bay đi Hàn Quốc là vấn đề luôn được nhiều quý khách quan tâm khi muốn du lịch xứ Hàn. Do đó, để nắm bắt thông tin về giá vé máy bay đi Hàn Quốc, quý khách có thể gọi ngay tới phòng vé Korean Air ngay bây giờ.

Những món ngon của Hàn Quốc làm siêu lòng thực khách Việt

Ngày nay những món ăn xứ Hàn cũng rất phổ biến tại Việt Nam và nó có chỗ đừng không hề nhỏ trong lòng thưc khách nơi đây. Với những món như: lẩu nấm kim chi, bánh gạo truyền thống được chế biến theo vị của người Việt hay thịt sườn… sẽ khiến quý khách mê hoặc mất thôi. 

Bên cạnh đó, hầu hết những gia vị món ăn xứ Hàn được chế biến không quá chua cũng không quá cay nên đã trở thành món ăn được yêu thích của những quý khách Việt. Hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua những món ăn xứ sở kim chi đã hút hồn thực khách nhé:

Bánh gạo truyền thống
Đây là một trong những món ăn vặt rất nổi tiếng tại xứ Hàn và còn được biết tới với tên gọi khác là topokki. Với những miếng bánh gạo được cắt đều và chế biến theo hương vị đậm đà với tương ớt và ớt bột sẽ mang tới cho quý khách khi thưởng thức món này với sự cay nhẹ và không đánh mất mùi vị tuyệt vời. 
Tuy nhiên, chiếc bánh gạo này, quý khách có thể ăn riêng hoặc ăn chung với ít cơm nóng. Bên cạnh đó, tùy theo sở thích của từng thực khách mà người chế biến bánh gạo topokki có thể chế biến thêm những nguyên liệu như thịt bò, hải sản, bạch tuộc…

Thịt nướng
Có lẽ khi nghe qua món thịt nướng thì cũng không còn quá xa lạ gì với chúng ta, nhưng món thịt nướng tại xứ sở kim chi lại luôn khiến quý khách mê hoặc. Nào hãy theo chân chúng tôi cùng thưởng thức món này và tìm hiểu cách chế biến có gì khác với món thịt nướng tại việt Nam không nhé.
Món thịt nướng tại xứ Hàn được chế biến với những nguyên liệu như thịt sườn hoặc thịt ba chỉ sẽ được cắt thành những miếng vừa sau đó ướp gia vị đậm đà. Và khi nướng quý khách sẽ vẫn thấy có mùi thơm lan tỏa và cộng thêm tiếng xèo xèo vui tai. 

Khi ăn quý khách sẽ có dùng với rau cuộn chung miếng thịt đang nóng hổi trên bếp và chấm với nước sốt.Tuy nhiên, phần thịt nướng quý khách nhìn có vẻ rất ít nhưng nó lại không như quý khách nghĩ vậy đâu. Bởi khi quấn chúng với rau sống và phần salad ăn kèm thì quý khách sẽ cảm thấy vừa bụng.

Cơm trộn
Món ăn tiếp theo mà chúng tôi muốn đưa quý khách tới thưởng thức là món cơm trộn. Tại xứ sở kim chi có rất nhiều món cơm trộn như cơm trộn thường, cơm trộn trứng cá hay cơm trộn trong nồi đất nóng… 
giá vé máy bay đi hàn quốc

Tuy nhiên mỗi món cơm trộn tại đây đều mang tới cho quý khách những hương vị ẩm thực khác nhau. Nếu quý khách thưởng thức món cơm trộn nóng thì trong đó sẽ có nhiều thành phần như: trứng, rau củ quả, thịt, nước sốt… 

Và chỉ cần quý khách khéo léo trộn lên thật đều là đã có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này rồi. Bên cạnh đó, khi ăn cơm trộn quý khách có thể ăn thêm những phần ăn ngoài như kim chi, cá cơm, dưa leo hoặc đậu phộng…

Kimbap trứng cá
Quý khách đã từng nếm thử món ăn này chưa, nếu chưa thì hãy theo chân chúng tôi cùng trải nghiệm với món kimbap trứng cá. Với những nguyên liệu được chế biến tươi ngon như: trứng cá, thanh cua, trái bơ… sẽ được người đầu bếp chế biến thành phần nhân để cuộn cho ra những khoanh kimbap vô cùng hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, khi quấn xong phía trên bề mặt những khoanh kimbap đều được rắc vừng trắng cùng trang trí thêm chút rau sẽ khiến món ăn này trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn. Với những khoanh kimbap được quấn chắc tay khi cho vào miệng quý khách sẽ cảm nhận được trứng cá đang vỡ li ti. Nếu có cơ hội đặt chân tới du lịch xứ Hàn thì đừng bỏ qua thưởng thức phần kimbap hấp dẫn này.

Ngoài những món ăn đã gợi ý trên thì quý khách có thể thưởng thức thêm những món khác cũng hấp dẫn không kém như: lẩu kim chi, mì đen xào khô, bánh xèo hải sản, đậu hũ non nấu với nghêu… Nếu những quý khách nào chưa sở hữu những chiếc vé máy bay thì hãy liên hệ với phòng vé Korean Air  tại TPHCM để được tư vấn và sở hữu hành trình ưng ý nhất.

Tại đại lý vé máy bay Korean Air còn cung cấp vé máy bay đi canada, vé máy bay đi mỹ, vé máy bay đi Dallas.....với mức gia ve may bay gia re nhất thị trường. Khi cần đặt vé đi bất kỳ nơi nào thì nhớ liên hệ với Vietnam Booking sớm nhé.